- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Các cứ điểm của Lực lượng vũ trang Ukraina liên tục bị quân đội Nga tấn công

© Sputnik / Aleksei Maishev / Chuyển đến kho ảnhQuân đội Nga
Quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các cứ điểm của quân đội Ukraina luôn trong tình trạng bị tấn công, Lực lượng vũ trang Nga ở mặt trận sử dụng tất cả các loại vũ khí sẵn có, binh sĩ Ukraina nói với báo Mỹ Te New York Times.
"Bạn đã thấy vị trí của chúng tôi luôn bị bắn. Rất khó để giữ vững những phòng tuyến này", Sputnik dẫn lời một trong các binh sĩ Ukraina.
Lính Ukraina nói rằng cuộc pháo kích không bao giờ lắng xuống. Theo họ, phía Nga sử dụng tất cả các loại đạn có sẵn: từ lựu đạn đến bom nổ mạnh do máy bay quân sự thả xuống. Các binh sĩ của Lực lượng Vũ trang Ukraina thừa nhận họ vô cùng kiệt sức trước hỏa lực ác liệt của Lực lượng Vũ trang Nga.
Phương tiện phòng không Nga tại chiến dịch quân sự đặc biệt  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga pháo kích vào tất cả các vị trí của LLVT Ukraina ở ngoại ô Donetsk

“Người Nga sử dụng hầu hết các loại vũ khí của họ trong những khu rừng này" - lính Ukraina kết luận.

LLVT Ukraina đã tiến hành cuộc tấn công theo hướng Zaporozhye, Yuzhnodonetsk và Artemovsk trong tháng thứ năm. Các lữ đoàn được huấn luyện theo hệ thống của NATO và được trang bị trang thiết bị phương Tây đã được tung vào trận chiến, nhưng quân đội Ukraina đã không đạt được thành công đáng kể về bất kỳ hướng nào.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала