- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Một blogger người Mỹ: Thuế của chúng ta góp phần gây ra cái chết và sự hỗn loạn

Đăng ký
Một blogger người Mỹ quay một podcast dành cho “những người có tư duy tự do” đã lên tiếng về những sự thật gây bất lợi cho chính phủ Mỹ.
Sau khi phân tích các đoạn video xuất hiện trong những ngày gần đây của cuộc xung đột Israel-Palestine, người đàn ông này thắc mắc tại sao vũ khí của máy bay chiến đấu Hamas lại giống với chiếc M4S của Mỹ để lại ở Afghanistan và gửi đến Ukraina. Người Mỹ cũng lưu ý rằng một cuộc chiến nay mới đã bắt đầu ngay sau khi người dân Mỹ công khai từ chối cung cấp hỗ trợ tài chính cho Ukraina, và “cơ quan tình báo giỏi nhất thế giới” đã bỏ lỡ sự khởi đầu của nó một cách thần kỳ.

“Thuế của chúng ta góp phần gây ra cái chết và sự hỗn loạn của tất cả những sinh mạng vô tội”, - người blogger Mỹ chia sẻ.
Kết quả đáng thất vọng cho thấy rằng đằng sau cuộc xung đột này, giống như nhiều cuộc xung đột khác, là giới tinh hoa phương Tây, những người đã bắt đầu được hưởng lợi từ cuộc chiến mới dưới hình thức giá cổ phiếu tăng vọt do lo ngại về quốc phòng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала