"Siêu vũ khí": Hỏa lực tên lửa "Ngày tận thế" của Nga

© Ảnh : Bộ Quốc phòng LB Nga / Chuyển đến kho ảnh Thử nghiệm tên lửa hành trình Burevestnik
 Thử nghiệm tên lửa hành trình Burevestnik - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga đã chứng tỏ sức mạnh quân sự của mình với toàn thế giới bằng cách trình làng tên lửa hành trình xuyên lục địa Burevestnik, Asia Times đưa tin.
"Nga vừa thử nghiệm một tên lửa hành trình chạy bằng năng lượng hạt nhân mới, có tên chính thức là Burevestnik và được các báo cáo gọi là "Flying Chernobyl", siêu vũ khí của "Ngày tận thế", - ấn phẩm lưu ý.
Tác giả bài báo cho biết thêm, tên lửa Burevestnik cùng với các "siêu vũ khí" khác mang lại cho Nga nhiều lựa chọn trả đũa hơn nếu Mỹ quyết định tiến hành cuộc tấn công bất ngờ trên biển và trên không.
Ngoài ra, Burevestnik cùng với tên lửa đạn đạo liên lục địa Sarmat, tên lửa siêu thanh Avangard, Kinzhal và Zircon, cũng như ngư lôi hạt nhân Poseidon, được phát triển để xuyên thủng các hệ thống phòng thủ của Mỹ.
Hệ thống tên lửa phòng không «Patriot». - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cựu chuyên gia CIA: Mỹ không cung cấp Patriot cho Kiev sau đòn tấn công của Kinzhal

Đặc điểm của "Burevestnik"

"Burevestnik" là một trong những hệ thống vũ khí mới nhất. Theo Bộ Quốc phòng Nga, chúng ta đang nói về tên lửa hành trình xuyên lục địa có tầm bắn thực tế không giới hạn, có khả năng mang đầu đạn hạt nhân. Quân đội Nga lưu ý rằng tên lửa hành trình tàng hình, bay thấp là bất khả xâm phạm trước tất cả các hệ thống phòng không và phòng không hiện có và tương lai.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала