Các nhà hoạt động môi trường Anh đổ sơn lên đại học Cambridge

© Ảnh : Official social page of Just Stop OilCác nhà hoạt động môi trường Anh đổ sơn lên đại học Cambridge
Các nhà hoạt động môi trường Anh đổ sơn lên đại học Cambridge - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các nhà hoạt động của phong trào môi trường Just Stop Oil phun sơn màu cam từ bình chữa cháy lên các tòa nhà một số trường đại học ở Anh, bao gồm cả Cambridge, để phản đối việc sản xuất dầu khí, theo phong trào này đưa tin.
Một thông cáo báo chí đăng trên trang web của tổ chức cho biết: "Ba nhà hoạt động sinh viên từ Just Stop Oil phun sơn lên các tòa nhà thuộc Đại học Manchester, Cambridge và Đại học Leeds".
Phản đối việc chính phủ phê duyệt phát triển mỏ dầu Rosebank - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2023
Các nhà hoạt động môi trường London phản đối việc phát triển mỏ dầu lớn
Giới vận động môi trường chỉ ra các trường đại học Vương quốc Anh nhận được 40 triệu bảng tài trợ từ sản xuất dầu khí vào năm 2022. Tài liệu cho biết, sinh viên yêu cầu các nhà lãnh đạo giáo dục công khai kêu gọi chính phủ ngừng sản xuất nhiên liệu hóa thạch và tham gia cùng họ trong các cuộc biểu tình ở London.
Trong vài ngày qua, các nhà hoạt động môi trường phun sơn lên tòa nhà của một số trường đại học ở Anh, trong đó có Oxford và Cambridge. Hành động phản đối này ảnh hưởng đến các cơ sở giáo dục ở một số thành phố trên cả nước.
© Ảnh : Official social page of Just Stop OilCác nhà hoạt động môi trường Anh đổ sơn lên đại học Cambridge
Các nhà hoạt động môi trường Anh đổ sơn lên đại học Cambridge - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2023
Các nhà hoạt động môi trường Anh đổ sơn lên đại học Cambridge

Những bước đi trước của Just Stop Oil

Vào năm 2022, các nhà hoạt động của Just Stop Oil tự dán thân mình vào các bức tranh trong phòng trưng bày, ném sơn lên các tòa nhà của nhiều tổ chức khác nhau và tổ chức nhiều cuộc biểu tình dẫn đến tắc nghẽn giao thông ở trung tâm London. Năm 2023, các nhà hoạt động môi trường tiếp tục biểu tình. Vào tháng 4, họ thậm chí còn làm gián đoạn các trận đấu vòng đầu tiên Giải vô địch bi da thế giới ở Sheffield bằng cách nhuộm mặt bàn bằng sơn bột màu cam.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала