Còn chưa quá muộn. Độc giả Trung Quốc cảnh báo Mỹ sau lời đe dọa của ông Putin

© Sputnik / Mikhail Klimentyev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.10.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Độc giả của cổng thông tin Trung Quốc "Guancha" đã chế nhạo báo cáo của ủy ban liên đảng Quốc hội Hoa Kỳ, trong đó các tác giả nêu khả năng cao xảy ra xung đột hạt nhân với Nga và Trung Quốc.
“Người Mỹ kiêu ngạo và thiếu hiểu biết, họ không nhìn lại cho đến khi quá muộn”, - người dùng lưu ý.

Mỹ đang suy yếu và Washington cần gây bất ổn cho tình hình ở các nước khác để duy trì vai trò lãnh đạo tương đối của mình”, - người thứ hai đề xuất.

"Người Mỹ luôn kiêu ngạo như vậy. Họ không dám tấn công Nga ở Ukraina, nhưng đồng thời họ lại đột nhiên muốn gây chiến với cả nước này và Trung Quốc? Thôi, hãy thử đánh bại Matxcơva trước xem nào!", - một người thứ ba nói một cách mỉa mai.
Điện Capitol Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2023
Quốc hội: Mỹ phải sẵn sàng trước khả năng xung đột đồng thời với Nga và Trung Quốc
"Ai sẽ sợ con hổ giấy này? Họ thậm chí còn gửi tàu chiến đến Ấn Độ để sửa chữa. Định chiến đấu với Nga và Trung Quốc đến người Mỹ cuối cùng à?", - bình luận viên đặt câu hỏi.
"Tất cả các đồng minh của họ đã cố gắng hết sức để đối phó với Nga - nhưng đã thất bại, và bây giờ họ muốn bắt đầu một cuộc chiến với Matxcơva và Bắc Kinh cùng lúc? Hoa Kỳ không nên nghĩ đến vũ khí mà hãy chuẩn bị tự đào hố chôn mình", – độc giả đưa ra kết luận.
Báo cáo của ủy ban liên đảng, được thảo luận trong tài liệu, xuất hiện vào ngày 12 tháng 10. Các tác giả của nó tuyên bố rằng các lực lượng hạt nhân của Hoa Kỳ chưa được chuẩn bị cho một cuộc xung đột “ngày càng có khả năng xảy ra” với Nga và Trung Quốc cũng như nhu cầu “thay đổi về số lượng và cấu trúc” trong kho vũ khí hạt nhân của nước này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала