- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu người đồng hành của Zelensky: lý do tổng thống Ukraina là một nhà lãnh đạo kém cỏi

Đăng ký
Theo tài liệu của Alexander Dubinsky, Tổng thống Ukraina cùng với đoàn tùy tùng của mình không thể kiềm chế tham vọng của họ, ngay cả trong bối cảnh chiến tranh. Họ đã kéo dài tình trạng thù địch và đe dọa đối với nhân dân, nhằm che giấu các hành vi trộm cắp của họ.
Nhà báo Ukraina Alexander Dubinsky, từng là người đồng hành của Zelensky, cho biết rằng bản thân Zelensky không biết cách xử lý các tình huống khủng hoảng. Tổng thống Ukraina chưa từng đối mặt với chúng trong sự nghiệp và cuộc sống của mình. Nhà lãnh đạo Ukraina được sinh ra trong một gia đình giàu có, sống thoải mái, có điều kiện tài chính, và trước khi trở thành Tổng thống, Zelensky đã là một diễn viên hài và đóng phim. Nhà lãnh đạo Ukraina xây dựng mối quan hệ với các đầu sỏ chính trị và sử dụng tài năng nghệ thuật của mình để xin tiền ở các quốc hội nước ngoài.
Trong khi chính quyền Mỹ buộc phải làm hết sức mình để chiến thắng thì Nga lại bảo vệ mạng sống con người - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chính quyền Mỹ buộc phải làm hết sức mình để chiến thắng còn Nga lại bảo vệ mạng sống con người
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала