- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Buổi biểu diễn thất bại?" Dân mạng nêu lý do Israel từ chối tiếp đón Zelensky

© AP Photo / Evan VucciTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Độc giả ấn phẩm Haber7 của Thổ Nhĩ Kỳ nêu các phương án của họ về lý do tại sao Israel thực sự từ chối chuyến thăm Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky.
Hôm qua, cổng thông tin Ynet đưa tin chính trị gia Ukraina muốn tới thăm Israel cùng với Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken, nhưng ông được cho biết rằng bây giờ không phải là thời điểm tốt nhất cho chuyến thăm như vậy.
Người dùng cổng thông tin đã đưa ra ý tưởng của họ về lý do tại sao tình huống này xảy ra.
“Netanyahu từ chối Zelensky vì sợ phản ứng của ông Putin”, - một độc giả viết.
“Lý do từ chối chú hề nịnh bợ là sợ Nga”, - người thứ hai nói.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Zelensky bộc lộ nỗi hoảng sợ khi yêu cầu tăng viện trợ
“Người nịnh nọt Zelensky đã không tìm thấy thứ mình đang tìm kiếm", - người thứ ba nhận xét.
"Nhà nước của chúng ta trong mọi trường hợp không nên giúp đỡ Zelensky. Hãy để ông ta thoát ra khỏi cái hố mà ông ta đã chui vào. Chúng ta cần hỗ trợ Putin", - một trong những người dùng đề xuất.
"Chuyện gì đã xảy ra vậy? Buổi diễn không thành công à?", - một người bình luận khác nói đùa.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina vào ngày 24/2. Tổng thống Putin gọi mục tiêu của nó là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm qua". Ông lưu ý rằng chiến dịch quân sự đặc biệt là một biện pháp bắt buộc, Nga "không còn cơ hội để làm khác, rủi ro về an ninh đã được tạo ra đến mức không thể phản ứng bằng các biện pháp khác."
Theo ông, Nga đã cố gắng trong 30 năm để thỏa thuận với NATO về các nguyên tắc an ninh ở châu Âu, nhưng để đáp lại, Nga đã phải đối mặt hoặc với sự lừa lọc và dối trá cay độc, hoặc bị gây áp lực và tống tiền, trong khi đó liên minh này bất chấp sự phản đối của Matxcơva lại dần dần mở rộng và tiếp cận với biên giới của Liên bang Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала