- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lý do cho việc đổi mới máy bay không người lái tấn công của Nga

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Lực lượng Vũ trang Nga đang được huấn luyện điều khiển chuyến bay UAV tấn công FPV "Boomerang"
Quân nhân Lực lượng Vũ trang Nga đang được huấn luyện điều khiển chuyến bay UAV tấn công FPV Boomerang - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quân đội Nga sử dụng nhiều loại máy bay không người lái khác nhau để khiến quân Ukraina khó phát hiện. Chuyên gia quân sự Alexei Leonkov giải thích về những phiên bản sửa đổi mới nhất của UAV tấn công Nga.
Theo ông, phía Ukraina được cung cấp các trạm chống máy bay không người lái có khả năng phát hiện bất kỳ loại UAV nào. Chuyên gia nhắc lại việc trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại, nghành hàng không được hiện đại hóa ba lần.
“Đây là hiện tượng bình thường khi vũ khí thay đổi trong quá trình tác chiến. Nhiệm vụ chính là thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chiến đấu nên chúng ta sẽ thường xuyên thấy những thay đổi như vậy”, - chuyên gia nói.
UAV Strekoza - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nga chế tạo máy bay không người lái "Strekoza" có khả năng kích nổ mìn từ xa
Trước đó, kênh Mash Telegram đưa tin quân đội Nga là lực lượng đầu tiên sử dụng máy bay không người lái kamikaze tầm xa Italmas trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала