Vietravel Airlines thay CEO

CC BY 2.0 / Alisé Kim / Vietravel Airlines Airbus A321-211 VN-A278Airbus A321-211 công ty Vietravel Airlines
Airbus A321-211 công ty Vietravel Airlines - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.10.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sáng 24/10, tại trụ sở chính của Vietravel Airlines đã diễn ra buổi lễ bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc hãng thông qua Nghị quyết bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc công ty với ông Nguyễn Minh Hải kề từ ngày 24/10.
Ông Nguyễn Minh Hải là cử nhân Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên ngành Quản lý kinh doanh du lịch và tốt nghiệp khóa cao cấp Lý luận chính trị của Học viện Chính trị - Hành chính khu vực I. Ông Hải đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng: Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Tổng Giám đốc Hãng hàng không quốc gia Campuchia (Cambodia Angkor Air), Tổng Giám đốc Công ty cổ phần hàng không Tre Việt (Bamboo Airways). Ông Nguyễn Minh Hải sẽ chính thức nắm giữ vị trí điều hành Vietravel Airlines kể từ ngày 24/10/2023.
Sân bay Nội Bài  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2023
Hàng không Việt Nam rục rịnh chuẩn bị Tết
Vietravel Airlines trao quyết định bổ nhiệm tổng giám đốc cho ông Hải, thay cho ông Vũ Đức Biên. Ông Biên - người điều hành hãng bay của Vietravel từ ngày đầu năm thành lập năm 2020 - xin nghỉ vì lý do cá nhân. Ông Biên cũng rời khỏi HĐQT hãng bay này.
Tại lễ bổ nhiệm, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines kỳ vọng việc bổ nhiệm tổng giám đốc và một số thay đổi thành viên HĐQT sẽ là bước tiến đủ mạnh để hãng đẩy nhanh và hiệu quả kế hoạch tái cấu trúc toàn diện và mở rộng mạng đường bay.
Tân Tổng Giám đốc Vietravel Airlines phát biểu:
"Trân trọng cảm ơn Hội đồng Quản trị đã tin tưởng bổ nhiệm tôi tại vị trí Tổng Giám đốc Vietravel Airlines, với kinh nghiệm và sự nhiệt huyết dành cho ngành hàng không, tôi sẽ cùng với ban lãnh đạo xây các chiến lược và cùng toàn thể người lao động triển khai, đưa Vietravel Airlines tiếp tục phát triển".
Bộ áo vest - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.10.2023
Ông Lương Hoài Nam làm Tổng giám đốc Bamboo Airways
Hôm qua, tại phiên họp thường niên, hãng hàng không này cũng bầu bổ sung nguyên Phó thủ tướng Đức Philipp Rösler làm thành viên HĐQT độc lập, hỗ trợ hãng phát triển mạng lưới đối tác quốc tế.
Ông Philipp Rösler sinh năm 1973, là cựu phó thủ tướng Đức và là người gốc Việt. Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế, từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại các tập đoàn lớn trên thế giới như Siemens, Deutsche Bahn và Lufthansa.
Vietravel Airlines dự kiến phát hành cổ phần riêng lẻ để tăng vốn điều lệ nhằm bổ sung nguồn vốn kinh doanh từ 1.300 tỷ lên 2.000 tỷ đồng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала