Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson cho biết ông sẽ là người dẫn chương trình truyền hình

© AP Photo / Frank Augstein / Outgoing British Prime Minister Boris Johnson arrives to speak outside Downing StreetCựu Thủ tướng Anh Boris Johnson
Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.10.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson cho biết bắt đầu từ năm sau ông sẽ tham gia kênh GB News với tư cách là người dẫn chương trình và phụ trách chuyên mục chính trị của mình.
"Tôi vui mừng thông báo rằng tôi sẽ sớm tham gia cùng các bạn trên GB News. Tôi sẽ giới thiệu kênh mới tuyệt vời này. Quan điểm thẳng thắn của tôi về tất cả: cách chúng ta đối mặt với tất cả những thách thức to lớn, những cơ hội đang ở phía trước chúng ta", - ông Johnson nói trong đoạn video được kênh truyền hình đăng tải.
Kênh GB News lưu ý rằng năm tới cựu thủ tướng Boris Johnson sẽ tạo ra và trình chiếu một chương trình mới "chứng minh sức mạnh của nước Anh trên toàn thế giới" và sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kênh đưa tin về cuộc tổng tuyển cử ở Anh và cuộc bầu cử ở Mỹ vào năm tới.
Ông Boris Johnson sẽ đóng vai trò là nhà sáng lập chương trình, người dẫn chương trình và bình luận viên.
© AFP 2023Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson
Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.10.2023
Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson

Mong muốn của ông Johnson

Đây không phải là bước đột phá đầu tiên của ông Johnson trong hoạt động truyền thông kể từ khi từ chức thủ tướng vào năm 2022. Hồi tháng 6, được biết rằng ông Boris Johnson một lần nữa vi phạm quy định của bộ trưởng khi không được phép chính thức làm người phụ trách chuyên mục cho Daily Mail.
Các quy định yêu cầu tất cả các cựu thủ tướng phải xin phép Ủy ban Tư vấn về Bổ nhiệm Doanh nghiệp (Acoba) trong vòng hai năm kể từ khi rời nhiệm sở trước khi đảm nhận vị trí mới. Ông Johnson đã thông báo cho ủy ban về việc bổ nhiệm mới nửa giờ trước khi thông báo công khai.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала