- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phòng không Nga bắn hạ 36 máy bay không người lái của Ukraina trên Crưm và Biển Đen

© Sputnik / Sergey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhSevastopol, Crưm
Sevastopol, Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.10.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phòng không Nga bắn hạ 36 máy bay không người lái của Ukraina trên Crưm và Biển Đen, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố vào Chủ Nhật.

"Vào đêm 29 tháng 10, Phòng không Nga đã ngăn chặn âm mưu của chính quyền Kiev nhằm thực hiện tấn công khủng bố bằng máy bay không người lái vào các chủ thể trên lãnh thổ Liên bang Nga.Hệ thống phòng không trực chiến đã tiêu diệt 36 chiếc máy bay không người lái của Ukraina trên vùng biển Biển Đen và phần phía tây bắc bán đảo Crưm", - Bộ Quốc phòng Nga thông báo.

Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phòng không Nga tiêu diệt tên lửa S-200 mà Kiev dùng để tấn công Crưm

Nga điều động Su-27 do 3 máy bay NATO xuất hiện trên Biển Đen

Máy bay của Không quân Anh đã tiếp cận biên giới Nga trên Biển Đen và các máy bay chiến đấu Su-27 đã xuất kích để đánh chặn, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin vào ngày 20 tháng 10.
Theo quy định, thiết bị kiểm soát vùng trời đã phát hiện 3 mục tiêu trên không. Chúng đang bay qua Biển Đen theo hướng Nga. Để xác định và ngăn chặn các hành vi vi phạm biên giới, hai máy bay chiến đấu Su-27 của lực lượng phòng không làm nhiệm vụ đã cất cánh.
Bộ Quốc phòng Nga nhấn mạnh: "Các phi đội chiến đấu cơ Nga đã xác định các mục tiêu trên không là máy bay trinh sát và tác chiến điện tử RC-135 và 2 máy bay chiến đấu đa năng Typhoon của Không quân Anh".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала