Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Nhà sử học Neil Oliver giải thích vì sao các nước Châu Âu đang hướng tới sự hủy hoại

Đăng ký
Neil Oliver là một nhà sử học, nhà báo, và người dẫn chương trình truyền hình người Scotland. Ông nổi tiếng với vai trò dẫn chương trình trong các bộ phim tài liệu lịch sử và văn hóa của BBC và Channel 4, cũng như với việc viết sách lịch sử.
Ông là một nhân vật nổi bật trong lĩnh vực nghiên cứu và truyền thông về lịch sử và văn hóa. Trong tập chương trình vừa qua nhà sử học chia sẻ quan điếm của mình về giới lãnh đạo phương Tây.

"Tôi xin nhắc lại rằng những điều khủng khiếp vẫn tiếp tục xảy ra. Tất cả là vì những người nắm quyền lực xấu tệ không quan tâm đến hậu quả. Tôi luôn nhận thấy rằng những người ưu tú này rất hèn nhát. Và điều này cho thấy rõ ràng tại sao họ thực hiện những hành động khủng khiếp như thế... Họ hy sinh tất cả những ai mà họ thấy là mối đe dọa đối với quyền lực và tiền bạc của họ", - Neil Oliver chia sẻ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала