Người dùng tại Việt Nam có thể thoái mái sử dụng ChatGPT từ hôm nay

© AP Photo / Richard DrewПриложение ChatGPT для iPhone
Приложение ChatGPT для iPhone - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Từ 2/11, người dùng tại Việt Nam có thể đăng ký tài khoản ChatGPT mà không cần chuyển vùng hay sử dụng số điện thoại nước ngoài.
Hiện người dùng tại Việt Nam có thể trải nghiệm ChatGPT trực tiếp trên smartphone, đồng thời có thể mua gói ChatGPT Plus và API bằng thẻ Visa, Mastercard, ví điện tử của Việt Nam.
Theo ghi nhận của VnExpress, sau khi thực hiện thanh toán 475.000 đồng bằng ví MoMo, người dùng có thể tiếp cận phiên bản Plus, chạy trên nền tảng GPT-4. Tuy nhiên, tốc độ gửi mã xác nhận tài khoản hiện chưa ổn định.
Để khắc phục tình trạng này, một người dùng chatbot AI có kinh nghiệm cho biết có thể tải thêm ứng dụng WhatsApp để nhận mã OTP từ OpenAI nhanh hơn ứng dụng nhắn tin trên điện thoại.
Trí tuệ nhân tạo (AI) - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2023
Việt Nam sẽ sớm có ChatGPT phiên bản Việt
So với ChatGPT trên máy tính, ứng dụng điện thoại có lợi thế nhờ tính linh động, hỗ trợ thu âm, giao tiếp với AI bằng giọng nói.
Như vậy từ nay, người dùng tại Việt Nam có thể tải ứng dụng ChatGPT trên App Store hoặc Google Play, sau đó xác thực email và số điện thoại, nhập mã OTP gửi về điện thoại, ứng dụng nhắn tin, cuối cùng chọn phương thức thanh toán.
Với GPT-3.5, người dùng được sử dụng miễn phí, trong khi GPT-4 ở bản ChatGPT Plus yêu cầu trả phí 20 USD tương đương 475.000 đồng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала