Ông Trump chê ông Biden không thông minh hơn đứa trẻ 6 tuổi

© AP Photo / Gemunu AmarasingheTổng thống Mỹ Joe Biden lên máy bay
Tổng thống Mỹ Joe Biden lên máy bay - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.11.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố rằng trí tuệ của người kế nhiệm ông là Joe Biden không hơn gì đứa trẻ 6 tuổi và khiến cả thế giới cười nhạo.
"Tôi từng gặp những đứa bé 6 tuổi nhưng thông minh hơn nhiều so với Biden, kể cả trong thời kỳ đỉnh cao của ông ấy", - cựu Tổng thống Trump nói trong cuộc gặp những người ủng hộ ông ở Florida.
Theo lời ông Trump, Tổng thống Joe Biden tham nhũng, bất tài và hay thỏa hiệp - "ông ấy đã bị mua chuộc". Như cựu Tổng thống Hoa Kỳ tuyên bố, ban lãnh đạo Trung Quốc và Nga "không thể tin được những gì đã xảy ra với nước Mỹ".
"Trước đây họ đã tôn trọng đất nước của chúng ta, tôn trọng Tổng thống của chúng ta, vì vậy chúng ta đã được an toàn. Bây giờ Trung Quốc nói chuyện với chúng ta như thể chúng ta là những đứa trẻ, mà về mặt trí tuệ thì trạng thái của chúng ta cũng vậy thôi, nếu nhìn vào các lãnh đạo của chúng ta", - ông Trump nói.
Сựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2023
Trump khẳng định Biden bị Trung Quốc kiểm soát

Ông Trump cáo buộc Tổng thống Biden làm Mỹ mất hết đồng minh

Cựu nguyên thủ Hoa Kỳ Donald Trump cáo buộc Tổng thống đương nhiệm thứ 46 Joe Biden đã khiến đất nước bị cô lập khỏi tất cả các đồng minh của mình. Ông Trump đề cập đến điều này trong bài phát biểu tại Houston bang Texas trong một sự kiện vận động tranh cử.

"Các đồng minhđều có liên hệ với Trung Quốc và Nga. Chúng ta đã mất tất cả bọn họ và hiện nay đang bị cô lập. Nhưng đừng lo lắng, tôi sẽ lấy lại tất cả", - kênh truyền hình C-SPAN dẫn lời Tổng thống thứ 45 của Mỹ đưa tin.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала