- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

LLVT Nga đã phá hủy một phương tiện chở đạn dược của LLVT Ukraina bằng UAV trinh sát và FPV kamikaze

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái kamikaze FPV trong tay trinh sát của đơn vị tấn công đổ bộ Novorossiysk trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt, hướng Zaporozhye
Máy bay không người lái kamikaze FPV trong tay trinh sát của đơn vị tấn công đổ bộ Novorossiysk trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt, hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.11.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Một cặp gồm một máy bay không người lái tấn công FPV và một máy bay không người lái trinh sát đã truy lùng và phá hủy một xe chiến đấu bộ binh Ukraina chở một lượng lớn đạn dược, chỉ huy đơn vị trinh sát của nhóm quân phía Nam của LLVT Nga có biệt hiệu "Shmel" nói với Sputnik.

"Đội trinh sát của chúng tôi sử dụng máy bay không người lái và đã theo dõi một phương tiện chiến đấu bộ binh của Ukraina và truyền thông tin cho đội điều khiển máy bay không người lái tấn công FPV. Các bạn này đã tấn công ngay vào chiếc xe bọc thép của đối phương. Nhờ những cú đánh chính xác của các máy bay không người lái kamikaze vào một phương tiện chiến đấu bộ binh, đạn dược mà thiết bị này vận chuyển đã phát nổ", - "Shmel" đưa tin.

Nhờ hành động phối hợp chung hiệu quả của các chiến sĩ tình báo Nga và các chiến sĩ điều khiển máy bay không người lái, một số lượng lớn các xe bọc thép của quân đội chế độ Kiev đã bị tiêu diệt trên đường tiếp cận tiền tuyến.

Người điều khiển FPV Nga phá hủy hầm đào của LLVT Ukraina bằng đòn tấn công trực tiếp

Một người điều khiển máy bay không người lái FPV thuộc Nhóm quân "Phía Nam" của Lực lượng Vũ trang Nga đã phá hủy một hầm đào của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở hướng Nam Donetsk bằng một đòn tấn công trực tiếp, chỉ huy một trung đội trinh sát trên không nói với Sputnik vào ngày 8 tháng 10.
Sputnik có trong tay một đoạn video quay cảnh phá hủy một vị trí kiên cố của Lực lượng Vũ trang Ukraina; đoạn phim cho thấy đạn của máy bay không người lái FPV đã bay vào bên trong hầm đào.
"Ở hướng Nam Donetsk, lực lượng trinh sát trên không của Nga đã phát hiện thấy địch đang di chuyển trong khu vực kiên cố. Quyết định đưa ra là dùng máy bay không người lái kamikaze, như chúng ta thấy trong video, người điều khiển đã khéo léo tiêu diệt mục tiêu ngay từ phát đạn đầu tiên", - người chỉ huy trung đội nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала