Chánh Thanh tra Sở Nông nghiệp Cà Mau bị bắt có liên quan đến Cadovimex

CC0 / Pixabay / Còng tay
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ông Tăng Gia Phong, Chánh Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cà Mau, bị bắt tạm giam do có liên quan đến hồ sơ vay vốn mất khả năng chi trả.
Ngày 8/11, lãnh đạo Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau cho biết, ông Tăng Gia Phong, Chánh Thanh tra Sở này vừa bị cơ quan điều tra hình sự của Bộ Quốc phòng bắt tạm giam.
Theo nguồn tin của Tuỏi Trẻ Online, ông Phong được mời đến Cơ quan Điều tra hình sự khu vực 6 (phường 5, TP Cà Mau, thuộc Quân Khu 9), sau đó đọc lệnh bắt giam và di lý.
Tới chiều cùng ngày, đơn vị nơi ông Phong công tác chưa nhận thông báo nên chưa biết cụ thể ông Phong bị bắt tạm giam về hành vi sai phạm gì, chỉ biết có liên quan đến đơn vị cũ (Công ty cổ phần chế biến xuất nhập khẩu thủy sản Cadovimex).
Đất hiếm - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.10.2023
Bắt loạt lãnh đạo Tập đoàn Thái Dương và đơn vị liên quan khai thác trái phép đất hiếm
"Tôi nghe tin anh em báo lại chứ cơ quan chức năng chưa thông báo về việc trên. Ông Phong bị bắt do liên quan đến sai phạm trong thời gian công tác tại Công ty Cổ phần chế biến xuất nhập khẩu thủy sản Cadovimex chứ không liên quan đến cơ quan hiện nay công tác", một vị lãnh đạo sở này thông tin thêm.
Những sai phạm của ông liên quan đến hồ sơ vay vốn với một ngân hàng quân đội và mất khả năng chi trả. Cùng bị bắt với ông Phong còn có 1 nữ nguyên là lãnh đạo của công ty này.
Được biết, khoảng năm 2005-2008, ông Phong làm Kế toán trưởng và sau đó giữ chức Phó Tổng giám đốc Công ty thủy sản. Sau đó, ông Phong về làm cán bộ của Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau cho đến khi được bổ nhiệm làm Chánh thanh tra sở này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала