Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Vladimir Putin thăm hỏi các trẻ em tại Trung tâm Nghiên cứu Y học Nga

Đăng ký
Ngày 8 tháng 11, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến thăm Trung tâm Nghiên cứu Y học Quốc gia về Huyết học, Ung thư và Miễn dịch Nhi khoa mang tên Dmitry Rogachev tại Mátxcơva và gặp các bệnh nhân trẻ tuổi.
Tổng thống Nga đã nói chuyện với các bác sĩ, kiểm tra trang thiết bị của trung tâm và gặp với các trẻ em đang điều trị tại trung tâm. Hai cô bé đã cho Vladimir Putin xem những bức vẽ của mình, và ông cũng hỏi các bệnh nhân về những thành tựu sáng tạo của họ. Tổng thống Vladimir Putin đã tặng quà cho các em và chúc các em chóng khỏe mạnh.

Theo Điện Kremlin, tổng thống đã kiểm tra tòa nhà y học hạt nhân mới, cũng như các phòng phẫu thuật và phẫu thuật thần kinh. Trung tâm Nghiên cứu Y học Quốc gia về Huyết học, Ung thư và Miễn dịch Nhi khoa mang tên Dmitry Rogachev chính thức được khai trương vào năm 2011. Đây là một trong những bệnh viện hàng đầu thế giới về việc điều trị ung thư nhi. Các chuyên gia tại trung tâm chú trọng đến việc phát triển các phương pháp đổi mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала