Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Hệ thống robot nhảy dù mới nhất mang tên "Junker" đã bắt đầu được trang bị cho quân đội Nga

Đăng ký
Hệ thống dù chở hàng mới nhất "Junker-DG-250" với hệ thống điều khiển tự động và định vị GLONASS đã vượt qua các cuộc kiểm tra cấp nhà nước và bắt đầu được đưa vào sử dụng trong quân đội.
"Junker" đã vượt qua các cuộc kiểm tra cấp nhà nước và đã bắt đầu được cung cấp cho quân đội", Rostec cho biết.
Họ cũng cho biết thêm, tập đoàn nhà nước đang nghiên cứu một phiên bản của hệ thống dù có khả năng tải hàng với tổng trọng lượng bay lên tới 500 kg.
Hệ thống Junker-DG-250 cho phép hạ cánh hàng hóa có tổng trọng lượng bay lên tới 250 kg từ máy bay ở tốc độ lên tới 350 km/h từ độ cao lên tới 8.000 mét. Việc hạ cánh được thực hiện bằng cách điều khiển dù dạng cánh dựa trên việc phân tích thông tin về điểm hạ cánh do người điều khiển nhập khi sử dụng mô-đun chuẩn bị nhiệm vụ bay.
Rostec - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2023
Gấu T-90: "Rostec" giới thiệu những "con vật" cơ giới
Tổ hợp này cũng sử dụng hệ thống “Hãy theo tôi” được cài đặt trên người nhảy dù bằng việc tính toán đường bay sau anh ta cho đến khi hạ cánh hoặc khi được điều khiển thủ công bằng mô-đun điều khiển từ xa với hệ thống điều khiển hệ thống dù. Đồng thời, độ chính xác khi hạ cánh với điều kiện thu tín hiệu GLONASS ổn định trong điều kiện thời tiết tiêu chuẩn tối đa 100 mét. Ngoài ra, một số hệ thống chở hàng như vậy có thể bay lần lượt thành hàng nối tiếp theo nhau.
Một số "Junker" có thể bay lần lượt nối tiếp nhau thành hàng. Công trình này sẽ được trình diễn tại Triển lãm Hàng không Vũ trụ Quốc tế Dubai Airshow 2023. Rostec sẽ lần đầu tiên giới thiệu hệ thống này ra bên ngoài CIS.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала