- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tiến thẳng tới chỗ quân Nga. Sai lầm chết người của quân đội Ukraina khi sử dụng xe tăng

© Ảnh : Krauss-Maffei WegmannXe tăng Đức Leopard 2 A4M
Xe tăng Đức Leopard 2 A4M - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.11.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Quân đội Ukraina chưa học được cách sử dụng xe tăng Leopard của Đức đúng cách nên có nguy cơ mất chúng hoàn toàn, nhà báo David Axe của Forbes viết.
Bài báo viết: "Điều mà người Ukraina không nên làm cũng chính là điều họ thường làm với những chiếc Leopard 2 của mình: sử dụng chúng theo nhóm nhỏ mà không có nhiều sự hỗ trợ của bộ binh và đẩy chúng thẳng về phía các vị trí của Nga - thường là qua các bãi mìn và vào tầm bắn của pháo binh và tiêu diệt máy bay không người lái".
Nhà báo Axe lưu ý rằng Ukraina phải nhận thêm ít nhất 195 xe tăng hạng nhẹ Leopard1A5 được sản xuất vào năm 1980.
Tuy nhiên, ngay cả một lượng lớn thiết bị như vậy cũng sẽ nhanh chóng bị phá hủy do Lực lượng vũ trang Ukraina đang sử dụng không đúng cách, nhà quan sát nói thêm.
Quân đội Ukraina và Ba Lan trên xe tăng Leopard 2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Báo chí tìm ra số lượng xe tăng Leopard 2 mà Lực lượng vũ trang Ukraina đã kịp đánh mất

Trinh sát Nga: Lính Ukraina không điều khiển được xe tăng Leopard của Đức

Thợ cơ khí kiêm lái xe tăng của Ukraina không thể đối phó với xe tăng Leopard của Đức, trinh sát từ Quân đoàn xe tăng cận vệ số 1 thuộc Nhóm lực lượng miền Tây nói với Sputnik.
"Có giả định rằng đây là do đội ngũ lái xe được huấn luyện kém hoặc có vấn đề trong việc điều khiển xe tăng và trục trặc kỹ thuật. Khi lái tăng, họ thậm chí còn phá hủy tòa nhà dân cư", - sĩ quan tình báo cho rằng do trình độ của người lái xe cơ khí thấp nên họ không cảm nhận được kích thước của xe.
Người đối thoại của Sputnik lưu ý: "Họ thậm chí không biết hết khả năng của xe tăng nên không thể sử dụng chúng. Công việc của thợ máy không đạt yêu cầu".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала