- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Làm trong một ngày”: Các đội sửa chữa Nga khôi phục trang thiết bị tại chiến dịch quân sự đặc biệt

Đăng ký
Các quân nhân thuộc đơn vị sửa chữa, phục hồi thuộc Quân khu Trung tâm (CMD) nhanh chóng khôi phục xe bọc thép tại hiện trường tại khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Chiếc xe tăng này bị hư hại trong quá trình chiến đấu. Nó bị máy bay không người lái tấn công. Nó được sơ tán khỏi chiến trường, đưa về tiểu đoàn của chúng tôi và chúng tôi ngay lập tức bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ được giao", chỉ huy đại đội sửa chữa với bí danh "Ông nội" cho biết.

Ông cho biết, vào thời điểm chiến đấu, động cơ xe tăng bị hư hỏng, các thợ đã tháo nóc khoang máy và thay động cơ, đồng thời mang về lắp súng mới.
Quân nhân giải thích: "Nếu tất cả những điều này được thực hiện trong môi trường nhà máy, sẽ mất khoảng 4 đến 5 ngày làm việc. Trong điều kiện của chúng tôi, chúng tôi thực hiện việc này trong một ngày".
Bộ Quốc phòng Nga công bố video trinh sát Nga tiêu diệt quân Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga công bố video trinh sát Nga tiêu diệt quân Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала