Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Dubai Airshow 2023: Nga giới thiệu các phiên bản máy bay mới nhất

Đăng ký
Ngành hàng không Nga đã chính thức tham gia sự kiện lớn Dubai Airshow 2023, tạo ấn tượng mạnh mẽ với việc Rostec, tập đoàn hàng không lớn của Nga, giới thiệu hơn 200 sản phẩm đa dạng, bao gồm cả máy bay quân sự, máy bay đa năng và máy bay dân dụng.
Triển lãm hàng không quốc tế Dubai Airshow 2023 khai mạc vào ngày 13 tháng 11 tại Dubai, thu hút sự quan tâm của gần một nghìn người đại diện từ 95 quốc gia, tạo nên một bức tranh tuyệt vời về những đổi mới và thành tựu kỹ thuật trong ngành hàng không toàn cầu.
Bộ trưởng Bộ Công thương Nga, Denis Manturov cũng đến tham dự sự kiện lớn Dubai Airshow 2023.

“Chúng tôi thật sự thay đổi phương hướng phát triển từ phương Tây chuyển sang phương Đông. Triển lãm hàng không là một sân cho chúng tôi cơ hội gặp gỡ và nói chuyện với các khách hàng tiềm năng quan tâm đến kỹ thuật của Nga. Đây không chỉ là các đối tác tại khu vực này, mà còn các khách hàng châu Á và Đông Nam Á cũng đến tham gia Triển lãm hàng không quốc tế này, " - chia sẻ ông Denis Manturov.

Các máy bay nổi bật của Nga

Năm nay, Nga tập trung sự chú ý vào việc thể hiện khả năng của Lực lượng Hàng không Quốc phòng, với sự đặc biệt nổi bật của máy bay vận tải hạng nặng nội địa Il-76MD-90A(E) của Rostec, chiếm vị trí trung tâm trong đội hình máy bay của Nga.
Máy bay Il-76MD-90A bốn động cơ là bản nâng cấp lớn của phiên bản máy bay Il-76MD trước đó, với hơn 70% hệ thống và bộ phận của nó được nâng cấp. Việc hiện đại hóa bao gồm việc lắp đặt các động cơ Aviadvigatel PS-90A-76 mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, nhà sản xuất còn hiện đại hóa bộ phận hạ cánh của máy bay, gia cố cánh và trang bị cho máy bay buồng lái bằng kính.
Về mặt quốc phòng, Nga sẽ trình diễn trực thăng trinh sát tấn công đa nhiệm Ka-52 trong một cuộc trình diễn bay.
Cùng với các máy bay vận tải và phòng không hạng nặng, Nga sẽ lần đầu tiên giới thiệu trực thăng chữa cháy Ka-32A11M trên trường quốc tế. Máy bay trực thăng được trang bị hệ thống chữa cháy nội địa mới nhất và có khả năng đổ đầy 4 tấn nước trong vòng chưa đầy một phút.
Các người tham gia cũng sẽ thấy trực thăng Mi-171A3 của Nga, được thiết kế để hỗ trợ năng lượng ngoài khơi. Cùng với Mi-171A3, Nga sẽ trình diễn phiên bản xe cứu thương của trực thăng hạng nhẹ Ansat.
Hệ thống tên lửa phòng không di động Verba của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2023
Rosoboronexport trình làng tổ hợp mới nhất chống UAV cỡ nhỏ tại Dubai Airshow 2023
Triển lãm Hàng không Quốc tế Dubai Airshow, được tổ chức hai năm một lần, được coi là một trong những triển lãm hàng không lớn nhất thế giới. Nga tham gia tích cực sự kiện này từ năm 1993.
Năm nay Triển lãm Hàng không Quốc tế Dubai Airshow 2023 diễn ra từ ngày 13 đến ngày 17 tháng 11.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала