Обстрел зданий в палестинском городе Газа - Sputnik Việt Nam, 1920
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
Sáng ngày 7 tháng 10 năm 2023, Israel hứng chịu một cuộc tấn công tên lửa chưa từng có từ Dải Gaza.

Lực lượng Phòng vệ Israel tuyên bố đã thực hiện chiến dịch tiêu diệt căn cứ quân sự của Hamas

© AP Photo / Ohad ZwigenbergQuân đội Israel
Quân đội Israel - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.11.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng Phòng vệ Israel tuyên bố họ đã tiến hành chiến dịch vào căn cứ quân sự của phong trào Hamas Palestine, đã phát hiện các kho đạn dược và bệ phóng tên lửa ở đó.

"Quân đội đã thực hiện chiến dịch vào một căn cứ quân sự của Hamas… trong quá trình hoạt động, các binh sĩ IDF đã phát hiện các kho đạn dược và 7 bệ phóng tên lửa", - Lực lượng Phòng vệ Israel viết trong thông cáo trên kênh Telegram.

Như lưu ý trong báo cáo, quân đội cũng tiến hành các hoạt động ở khu vực Sheikh Ijlin và Rimal nhằm xác định và phá hủy cơ sở hạ tầng của Hamas.

"Trong quá trình chiến dịch, các binh sĩ đã phát hiện khoảng 35 hầm ngầm, một số lượng lớn vũ khí và tiêu diệt bọn khủng bố", - theo nội dung tuyên bố.

Vụ nổ tại bệnh viện Al-Ahli ở thành phố Gaza - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.11.2023
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
Israel nói với Mỹ rằng họ sẽ giải phóng miền bắc Gaza trong vòng vài tuần

Mở rộng hoạt động quân sự ở Dải Gaza

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) tuyên bố mở rộng các hoạt động quân sự ở Dải Gaza và đưa thêm lực lượng vào các hoạt động ở các khu vực khác của vùng đất này.

"Bộ Tư lệnh miền Nam tiếp tục mở rộng các hoạt động chiến đấu tại các khu vực bổ sung của Dải Gaza và tiến hành các hoạt động quân sự ở khu vực Zaytoun và Jabaliya để tấn công những kẻ khủng bố và cơ sở hạ tầng của Hamas", - trích thông cáo của IDF trên kênh Telegram của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала