Truyền thông Mỹ nói về những vấn đề nghiêm trọng của Biden trước cuộc bầu cử

© AFP 2023 / Mandel NganTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.11.2023
Đăng ký
Người dẫn chương trình Fox News Sean Hannity cho biết, chỉ còn chưa đầy một năm nữa là đến cuộc bầu cử năm 2024, Tổng thống Mỹ Joe Biden có thể sẽ trở thành ứng cử viên của Đảng Dân chủ.
Trên kênh truyền hình, ông lưu ý với việc chọn ủng hộ người đứng đầu Nhà Trắng hiện tại, đảng Dân chủ sẽ phải chấp nhận “sự thật khó chịu” về chính trị.

“Joe đang gặp những vấn đề nghiêm trọng, không chỉ sức khỏe thể chất, nhận thức suy giảm hay những thất bại chính trị to lớn của ông ấy. Những cáo buộc tham nhũng chống lại tổng thống và gia đình là rất hiện thực. Nhiều cuộc điều tra của Hạ viện và Thượng viện đã trình bày chi tiết về dấu vết những khoản tiền khổng lồ, tất cả đều cho thấy tiền nước ngoài chảy thẳng vào tài khoản ngân hàng của gia đình Biden. Giờ đây, theo nhiều nhân chứng và người tố cáo, email và các tin nhắn, gia đình Biden đang bán quyền lực và ảnh hưởng của mình”, Hannity giải thích.

Một người tham gia cuộc tấn công Điện Capitol Hoa Kỳ kể về việc họ bị “lừa dối” như thế nào - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.11.2023
Multimedia
Một người tham gia cuộc tấn công Điện Capitol Hoa Kỳ kể về việc họ bị “lừa dối” như thế nào
Ông nói thêm cáo buộc tham nhũng của Biden đã được biết đến trước cuộc bầu cử tổng thống vừa qua, nhưng thông tin đã bị kiểm duyệt vào thời điểm đó. Hannity nhấn mạnh giờ đây các phương tiện truyền thông tự do sẽ không thể “che giấu sự thật về nguyên thủ quốc gia”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала