Bộ Ngoại giao Nga thu hút sự chú ý đến ẩn ý trong tiêu đề bài viết của Borrell

© Dịch vụ báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang NgaNgười phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.11.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tiêu đề bài viết của người đứng đầu cơ quan ngoại giao châu Âu, Josep Borrell, “Trong mắt bão”, trong đó người đứng đầu cơ quan ngoại giao châu Âu tái khẳng định sự cần thiết của tư cách thành viên EU của Ukraina, khiến người ta nhớ tới một tiêu đề tương tự trong một bộ phim dành cho người lớn.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết về điều này.
Trước đó, Borrell đã đăng một bài báo trên trang web chính thức của cơ quan ngoại giao EU với tựa đề “Trong mắt bão”. Trong đó, ông nhấn mạnh rằng sự đảm bảo an ninh lớn nhất cho Ukraina là việc trở thành thành viên EU.
Zakharova thu hút sự chú ý rằng đây là tựa tiếng Anh của bộ phim khiêu dâm thập niên 70 “El ojo del huracán”, được quay tại quê hương của Borrell ở Tây Ban Nha.
Cao Ủy Ngoại giao EU Josep Borrell - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Tôi đâu phải chiêm tinh gia": Cao uỷ Borrell tránh nói về mục tiêu của EU ở Ukraina
"Khi bộ phim được phát hành rộng rãi, Josep người Tây Ban Nha mới 24 tuổi. Tôi biết là ông ấy đã xem phim. Tôi không hiểu tại sao nó lại gây ấn tượng mạnh như vậy. Theo cốt truyện của bộ phim, một phụ nữ trẻ và giàu có, Ruth, quyết định ly hôn với người chồng Michel rất tốt của mình, vì cô ấy bắt đầu quan tâm đến Paul, kẻ cuồng dâm. Sau đó, họ muốn giết Ruth và cưỡng hiếp định kỳ. Có vẻ như Ukraina thì liên quan gì đến chuyện đó?", - cô viết trên kênh telegram của mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала