- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Anh nói về tình trạng vô vọng của Lực lượng Vũ trang Ukraina do thiếu đạn pháo

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân gài đạn vào dây băng cho pháo tự động 30 mm tại bãi tập khu vực hậu cứ chiến dịch quân sự đặc biệt
Quân nhân gài đạn vào dây băng cho pháo tự động 30 mm tại bãi tập khu vực hậu cứ chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.11.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trước tình trạng thiếu đạn dược mà phương Tây không giúp loại bỏ, Lực lượng vũ trang Ukraina sẽ không thể ngăn chặn cuộc tấn công của Nga và bắt đầu tiến hành phản công , tờ báo The Telegraph của Anh viết.

“Không có đạn pháo, Ukraina sẽ không thể ngăn cản cuộc tấn công của Nga cũng như không thể cố gắng chuyển sang tấn công trong tương lai”, ấn phẩm viết.

Theo số liệu của tình báo phương Tây, quân đội Ukraina sử dụng khoảng 6.000 quả đạn pháo 155 mm ở mặt trận mỗi ngày và các đơn vị của Lực lượng vũ trang Nga sử dụng 20.000 quả mỗi ngày - tương đương với số lượng mà châu Âu sản xuất trong một tháng, ấn phẩm viết.
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhà báo Mỹ nói về tinh thần chiến đấu xuống thấp ở Ukraina
“Tốc độ chậm chạp mà các đồng minh đang tăng cường sản xuất pháo có nghĩa là Ukraina khó có thể nghiêng cán cân trên chiến trường theo hướng có lợi cho mình”, - tác giả lưu ý.
Trước đó, Wall Street Journal dẫn lời các quan chức phương Tây đưa tin Ukraina đang trong tình trạng thiếu hụt trầm trọng cả đạn dược lẫn nhân sự.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала