- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Viện trợ của Mỹ dành cho Ukraina sẽ chậm lại, bất kể ai nắm quyền trong Nhà Trắng

© AFP 2023 / KAMIL KRZACZYNSKI Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump
 Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Viện trợ của Mỹ cho Ukraina sẽ chậm lại bất kể ai nắm quyền trong Nhà Trắng, tạp chí Economist khẳng định.
Theo tạp chí này, nếu cựu nguyên thủ quốc gia Donald Trump, người hứa sẽ chấm dứt xung đột càng sớm càng tốt, sẽ đắc cử Tổng thống, Mỹ có thể đột ngột ngừng cung cấp vũ khí cho Kiev.
"Châu Âu cần phải chuẩn bị cho khả năng nghiệt ngã này - viện trợ của Mỹ sẽ chậm lại, bất kể chủ nhân Nhà Trắng là ai", - tờ Economist viết.
Đồng thời, ấn phẩm này cho rằng các nhà lãnh đạo châu Âu đang hành động như thể Tổng thống Mỹ "hào phóng" ông Joe Biden sẽ luôn nắm quyền.
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Trump sẽ chấm dứt viện trợ cho Ukraina

Đánh mất giấc mơ Mỹ

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cáo buộc người kế nhiệm ông, đảng viên Đảng Dân chủ Joe Biden, về cuộc chiến chống lại giới trẻ Mỹ, khiến đất nước suy tàn và đánh mất giấc mơ Mỹ.

"Thay vì giúp những người trẻ của chúng ta tự tin bắt đầu cuộc sống, sự nghiệp và gia đình, ông Joe Biden đang dập tắt ước mơ của họ bằng nợ nần, thuế và lạm phát, đồng thời mở đường cho một tương lai đầy giận dữ và tuyệt vọng… Dưới thời ông Biden, chúng ta đã trở thành một quốc gia suy thoái và chúng ta đang nhanh chóng đánh mất Giấc mơ Mỹ", - ông Trump nói trong một bài báo đăng trên Newsweek.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала