Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Bão lớn cuốn trôi dạt con tàu chở hàng lớn vào bờ Biển Đen của Nga

Đăng ký
Số phận của tàu chở hàng rời mang tên Blue Shark mang cờ Belize mắc cạn gần làng Vityazevo vẫn còn mơ hồ - vì chủ tàu vẫn chưa liên lạc với phía Nga.
Hãng Rosmorrechflot trước đó đưa tin một tàu chở hàng rời treo cờ Belize với 21 thành viên thủy thủ đoàn đã mắc cạn gần Anapa sau một cơn bão mạnh. Con tàu đang nằm đợi ở cảng biển Taman để bốc lúa mạch đi Ai Cập thì nhận được cảnh báo bão nên đã di chuyển về nơi neo đậu. Tuy nhiên, do gió và sóng mạnh nên tàu đã bị đứt neo, khiến tàu chở hàng trôi dạt và mắc cạn.
"Trong thời gian xảy ra cơn bão, trên tàu có hơn 20 người đều là các công dân nước ngoài. Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin thủy thủ đoàn có thể được sơ tán ngay khi thời tiết cho phép. Chúng tôi thấy trên tàu có vài người, tôi đếm ít nhất là ba người. Người dân địa phương chào đón người nước ngoài từ bờ biển, vẫy tay chào họ và quay phim con tàu bằng camera điện thoại của mình”, một nữ phóng viên đặc biệt của một tờ báo địa phương đưa tin.
Chưa rõ con tàu Blue Shark này sẽ làm khách du lịch cảm thấy thú vị trong bao lâu. Như một ấn phẩm lưu ý trích nguồn của Rosmorrechflot, vẫn chưa có quyết định nào về việc lai dắt con tàu này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала