Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Diện tích vụ cháy chợ Sadovod ở Mátxcơva rộng 350 m2

Đoạn video từ bên trong chợ Sadovod ở Matxcơva, nơi các gian hàng đang bốc cháy
Đoạn video từ bên trong chợ Sadovod ở Matxcơva, nơi các gian hàng đang bốc cháy - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.12.2023
Đăng ký
Việc dập tắt đám cháy tại khu chợ lớn nhất Mátxcơva là chợ Sadovod rất phức tạp do lượng lửa nhiều và mật độ xây dựng dày đặc; lực lượng cứu hộ đã sơ tán 350 người, cơ quan báo chí của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga nói với Sputnik.
Tín hiệu về vụ cháy tại khu chợ lớn nhất Mátxcơva nhận được vào lúc 11h58 giờ Mátxcơva (15h58 giờ Hà Nội), hàng hóa trong các container bốc cháy. Một người bị thương do ngạt khói.
"Lực lượng cứu hộ đã sơ tán 350 người. Việc dập tắt đám cháy rất phức tạp do lượng lửa nhiều và mật độ xây dựng dày đặc. Để ngăn đám cháy lan rộng, lực lượng cứu hỏa thực hiện các biện pháp ngăn chặn đám cháy và tháo dỡ cấu trúc của các gian hàng không cháy gần đó", cơ quan này cho biết.
Theo thông tin mới nhất, diện tích vụ cháy tại chợ Sadovod ở thủ đô Moskva gần như lan rộng ra gấp đôi - từ 350 lên 600 m2.
Chợ Sadovod nằm trên Đường vành đai Matxcơva ở phía nam Thủ đô trên diện tích 40 ha và bao gồm 8 nghìn cửa hàng. Hàng năm có 36,5 triệu khách hàng ghé thăm chợ Sadovod này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала