Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Triển lãm và Diễn đàn Quốc tế lớn nhất thế kỷ 21 “Nước Nga” tại Mátxcơva

Đăng ký
Triển lãm và Diễn đàn Quốc tế “Nước Nga” tại Mátxcơva là một triển lãm lớn nhất lịch sử đương đại, diễn ra từ ngày 4 tháng 11 năm 2023 đến ngày 12 tháng 4 năm 2024.
Trung tâm Triển lãm toàn Nga (VDNKh) những ngày này rất đông đúc, kể cả là ngày thường. Với thông điệp "Nước Nga dưới một mái nhà", Triển lãm và Diễn đàn Quốc tế "Nước Nga" được tổ chức nhằm giới thiệu những thành tựu quan trọng nhất của nước Nga cũng như những khám phá và phát minh nổi tiếng có tác động to lớn đến sự phát triển của nhân loại và kinh nghiệm tích cực trong việc phát triển các 89 chủ thể địa phương.
"Nước Nga là một đất nước cởi mở và đồng thời là một nền văn minh độc đáo. Lời nói của mình không mang tuyên bố nào về tính độc quyền và ưu việt, nhưng nền văn minh này là của chúng ta - đó là điều quan trọng. Ông bà chúng ta đã truyền lại văn minh này cho chúng ta, cho nên chúng ta phải gìn giữ nó cho con cháu chúng ta,” – nói Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Khách có một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng miễn phí mọi điều thú vị từ ẩm thực truyền thống, cuộc thi sôi động đến những buổi hòa nhạc đặc sắc được tổ chức hàng ngày.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала