- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính nhảy dù Nga với Lancet đánh thiệt hại lính Ukraina ở bờ phải sông Dnepr, vùng Kherson

© Bộ Quốc phòng Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhBộ Quốc phòng cho thấy các cuộc tấn công của máy bay không người lái Lancet kamikaze vào thiết bị của Lực lượng Vũ trang Ukraina
Bộ Quốc phòng cho thấy các cuộc tấn công của máy bay không người lái Lancet kamikaze vào thiết bị của Lực lượng Vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.12.2023
Đăng ký
MATXC Ơ VA (Sputnik) - Lính dù Nga sử dụng đạn lảng vảng Lancet tấn công thành công lính Ukraina ở bờ phải sông Dnepr thuộc vùng Kherson, tiêu diệt nhân sự, tàu thủy và thiết bị quân sự của Ukraina, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết: "Các đội máy bay không người lái trinh sát của lính dù Nga đã phát hiện ra tàu thủy đối phương ở bờ phải sông Dnepr, dùng để đổ bộ nhân lực sang tả ngạn".

Quyết định của chỉ huy

Để tiêu diệt các mục tiêu bị phát hiện, chỉ huy Nga quyết định sử dụng loại đạn lảng vảng Lancet.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết: "Các quân nhân tiêu diệt tất cả các mục tiêu, bao gồm một số thuyền máy, một xe tải, cũng như một số lượng đáng kể nhân lực và trang thiết bị khác của lực lượng Ukraina".

Thông báo nói rõ việc hướng dẫn và theo dõi các máy bay không người lái tấn công của Nga được thực hiện theo cách thủ công nhằm loại bỏ khả năng sai lệch nhỏ nhất khỏi mục tiêu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала