Ba người thiệt mạng trong vụ nổ tại trường đại học ở Philippines

© AP Photo / Bullit MarquezСảnh sát Philippines
Сảnh sát Philippines  - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.12.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ít nhất 3 người thiệt mạng và 7 người bị thương trong vụ nổ tại phòng tập thể dục của trường đại học ở miền nam Philippines trong buổi thánh lễ sáng Chủ nhật, tờ báo địa phương Manila Bulletin đưa tin, với tham chiếu tới cảnh sát.
“Vào ngày 3 tháng 12, trong buổi thánh lễ ở thành phố Marawi, một vụ nổ đã xảy ra, khiến 3 người thiệt mạng và 7 người bị thương”, - ấn phẩm viết.
Có lưu ý rằng vụ nổ xảy ra vào buổi sáng trong buổi lễ lớn của sinh viên Công giáo tại phòng tập thể dục của Đại học bang Mindanao.
Theo lời kể của các sĩ quan cảnh sát được ấn phẩm trích dẫn, hiện đang xác định liệu trong vụ nổ đã sử dụng lựu đạn hay thiết bị nổ tự tạo hay không.
Sóng thần ập xuống cánh đồng - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.12.2023
Người dân Philippines được cảnh báo sóng thần sau động đất

Tổng thống Philippines lên án vụ tấn công khủng bố vào trường đại học

“Tôi cực lực lên án những hành động vô nghĩa và tàn ác nhất mà những kẻ khủng bố nước ngoài đã thực hiện chống lại Đại học bang Mindanao và cộng đồng Marawi vào sáng sớm Chủ nhật này”, - Tổng thống viết.
Marcos Jr. bày tỏ lời chia buồn tới các nạn nhân của “cuộc tấn công mới nhất vào hòa bình” và những người thân của họ, đồng thời cho biết tất cả các cơ quan an ninh trong nước đã được giao nhiệm vụ đảm bảo bảo vệ công dân.
Tổng thống kêu gọi mọi người giữ bình tĩnh và cũng cầu nguyện cho các nạn nhân của vụ tấn công khủng bố và gia đình họ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала