- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết lính quân đội Ukraina đã chạy trốn khỏi làng Artemovskoye như thế nào

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga nói với Sputnik các đơn vị Ukraina ở làng Artemovskoye thuộc DNR đã bỏ chạy, bỏ lại những người bị thương và thiệt mạng.
“(Trong cuộc tấn công vào làng), địch bỏ chạy, bỏ lại những người bị thương và thiệt mạng, một số lính hạ vũ khí đầu hàng”, đại diện Bộ quốc phòng Nga lưu ý.
Lính nhảy dù nhóm quân «Nam», trong quá trình trinh sát và tìm kiếm vị trí của quân Ukraina từ trên không, đã tìm cách chọc thủng hệ thống phòng thủ của quân đội Ukraina ở Artemovskoye và trên các con đường tiếp cận ngôi làng. Lính dù cũng phát hiện ra các công sự và hỏa lực chính của lính Ukraina.
"Kết quả của cuộc phản pháo, pháo binh Nga đã trấn áp các hỏa điểm của pháo Ukraina và phá hủy các trạm kiểm soát lộ thiên. Máy bay chiến đấu tấn công các vị trí kiên cố và công sự nơi địch quân đang ẩn náu", theo Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.
Video: Lính Ukraina trốn chạy khỏi đất nước, không muốn chiến đấu - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Video: Lính Ukraina trốn chạy khỏi đất nước, không muốn chiến đấu
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала