Bùng nổ cơ hội hợp tác tại Triển lãm công nghiệp quốc tế “EXPO - RUSSIA VIETNAM 2023”

© Ảnh : ExpoEurasia Triển lãm Công nghiệp Quốc tế lần thứ 5 “EXPO-RUSSIA VIETNAM 2023” và Diễn đàn Doanh nghiệp Hà Nội
Triển lãm Công nghiệp Quốc tế lần thứ 5 “EXPO-RUSSIA VIETNAM 2023” và Diễn đàn Doanh nghiệp Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.12.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Triển lãm Công nghiệp Quốc tế lần thứ 5 “EXPO-RUSSIA VIETNAM 2023” và Diễn đàn Doanh nghiệp Hà Nội sẽ được tổ chức từ ngày 06 đến ngày 08 tháng 12 năm 2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, thủ đô Hà Nội, Việt Nam.
Triển lãm nhằm thúc đẩy hơn nữa các mối quan hệ kinh tế - thương mại giữa các quốc gia cùng quan tâm đến việc thiết lập quan hệ kinh doanh mới tại khu vực Đông Nam Á, đa dạng hóa các phương thức và lĩnh vực hợp tác, mở rộng mối quan hệ trong lĩnh vực xã hội và nhân văn, xúc tiến cho các doanh nghiệp và tổ chức có hàng hóa xuất khẩu trên thị trường Đông Nam Á rộng lớn.
Diễn đàn Doanh nghiệp Hà Nội cũng được tổ chức trong dịp này nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác trực tiếp giữa giới doanh nghiệp các nước tham gia triển lãm và các tỉnh thành Việt Nam.
Hội nghị Robot Thế giới tại Bắc Kinh - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2023
Nga muốn giúp Việt Nam đào tạo nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực AI
Đơn vị tổ chức sự kiện là CTCP "Zarubezh-Expo”, đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện, hội nghị, triển lãm tại nhiều quốc gia. Triển lãm Công nghiệp Quốc tế lần thứ 5 “EXPO-RUSSIA VIETNAM 2023” và Diễn đàn Doanh nghiệp Hà Nội được tổ chức cùng với sự hỗ trợ của Chính phủ, các bộ, ban ngành Việt Nam và các nước tham gia triển lãm: Ấn Độ, Trung Quốc, Kazakhstan, Armenia, Belarus v.v.
Tại triển lãm sẽ có phần giới thiệu về các nghiên cứu đổi mới sáng tạo trong các lĩnh vực: năng lượng, bao gồm năng lượng hạt nhân và năng lượng thay thế, vận tải đường hàng không và đường sắt, chế tạo máy, công nghiệp hóa nông nghiệp, công nghiệp dầu khí, đóng tàu, hoạt động ngân hàng, IT, y học và dược phẩm, giáo dục đào tạo, hàng tiêu dùng, dịch vụ, tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp, các trường đại học, các tổ chức khoa học và các dự án đầu tư.
Theo dự kiến, sự kiện sẽ có sự tham gia của các thành viên Chính phủ, Quốc hội Việt Nam cũng như các quan chức cấp cao trong Chính quyền nhà nước Việt Nam.
Doanh nghiệp dệt may Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.11.2023
Ngành tỷ đô Việt Nam mở rộng xuất khẩu sang Nga
Các cuộc Tọa đàm bàn tròn về giao thông, y tế, năng lượng, nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm, giáo dục đào tạo và hợp tác liên trường cũng được phối hợp chuẩn bị cùng các Bộ ban ngành của Việt Nam, hội thảo quốc tế “Triển vọng mở rộng quan hệ hợp tác kinh tế giữa Nga, EAEU với Việt Nam và các nước Đông Nam Á ở cấp độ liên khu vực” có sự tham gia của các thành viên Chính phủ Việt Nam.
Ngoài ra, trong sự kiện còn có các buổi gặp gỡ giữa các đơn vị tham gia triển lãm với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Các phái đoàn đến từ tỉnh Tomsk, Cộng hòa Sakha (Yakutia), Cộng hòa Buryatia, Primorsky Krai và các khu vực miền Trung nước Nga cũng sẽ tham gia.
Việc tham gia triển lãm sẽ giúp tăng cường tiềm năng xuất khẩu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала