Ở Mỹ để ý chi tiết bất thường trong chuyến thăm Trung Đông của ông Putin

© Sputnik / Evgeniy Odinokov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu Su-35S
Máy bay chiến đấu Su-35S - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các máy bay chiến đấu Su-35 tháp tùng Tổng thống Nga Vladimir Putin trong chuyến thăm UAE và Saudi Arabia đã thể hiện sức mạnh của Nga, Tạp chí Military Watch viết.

"Điều này chứng tỏ sức mạnh của Nga. Su-35 có tầm bắn xa hơn đáng kể so với bất kỳ loại máy bay chiến đấu nào khác của phương Tây, cao hơn gấp đôi tầm bắn của F-22 và F-35, khiến chiếc máy bay này trở nên lý tưởng cho những nhiệm vụ như vậy...", - ấn phẩm lưu ý.

Theo các tác giả bài báo, vì các nước phương Tây từ lâu đã là cường quốc nước ngoài duy nhất có máy bay chiến đấu ở Vịnh Ba Tư nên sự xuất hiện của Su-35, dù chỉ trong thời gian rất ngắn, được coi là tín hiệu cho sự khởi đầu của sự thay đổi địa chính trị trong khu vực.
Bài báo lưu ý rằng những phương tiện chiến đấu này đã thể hiện mặt tốt nhất của chúng trong cuộc xung đột ở Ukraina.
Máy bay chiến đấu Su-35 của Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.11.2023
Rostec: nhu cầu về Su-35 và Ka-52 tăng lên do được sử dụng trong chiến dịch đặc biệt
Các nhà báo viết: “Lớp máy bay chiến đấu này đã tích lũy kinh nghiệm chiến đấu ấn tượng trên bầu trời Ukraina và có khả năng đã bắn hạ nhiềutiêm kích cơ của địch trong chiến đấu hơn bất kỳ loại máy bay chiến đấu nào khác trong thế kỷ 21”.
Như thư ký báo chí của tổng thống, ông Dmitry Peskov đã thông báo, chiếc phi cơ của ông Putin được máy bay chiến đấu Su-35S của Nga hộ tống trong suốt hành trình tới Trung Đông do đây là một “khu vực không bình yên”. Đồng thời, ông lưu ý rằng UAE và Ả Rập Saudi là những quốc gia ổn định và an toàn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала