Thiên tai ở Mỹ: Lốc xoáy khiến 80.000 cư dân mất điện và 6 người thiệt mạng

© Sputnik / Artur Gabdrahmanov / Chuyển đến kho ảnhCơn lốc xoáy tàn khốc ở Mỹ
Cơn lốc xoáy tàn khốc ở Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Cơn lốc xoáy tàn khốc đã đột ngột tấn công bang Tennessee của nước Mỹ hôm 9 tháng 12 khiến hàng chục nghìn cư dân địa phương không có điện dùng. Một số người bị thương và tử vong. Thông tin chitiết do hãng AP phản ánh.
Theo dữ liệu của cơ quan dịch vụ khẩn cấp, 6 người tử nạn trong lúc xảy ra lốc xoáy, trong đó có 1 em bé hai tuổi. Một người trong số này thiệt mạng ngay trong "căn nhà di động" của ông ta khi cơn gió mạnh tung chiếc xe kéo lên không trung và ném nó sang một ngôi nhà khác. Còn thêm 23 người khác bị thương phải nhập viện.
Cho đến thời điểm này, cảnh sát chỉ xác định được danh tính 3 trong số 6 nạn nhân của thảm họa thiên tai. Theo lời Thị trưởng Clarksville Joe Pitts cho biết, cơn lốc xoáy đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng trên toàn bang. Cần lưu ý rằng hơn 80.000 cư dân ở Tennessee đã không có điện dùng do hậu quả thiên tai.
Разбитое лобовое стекло автобуса - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.12.2023
Philippines: Xe buýt rơi xuống khe núi, 25 người thiệt mạng

Động đất mới ở Thổ Nhĩ Kỳ

Một trận động đất xảy ra ở phía tây Thổ Nhĩ Kỳ, chấn động cảm nhận được ở khu vực châu Âu của Istanbul, phóng viên Sputnik đưa tin ngày 4 tháng 12.
Ít nhất ba cơn địa chấn được cảm nhận vào khoảng 10h43 giờ địa phương (14h43 theo giờ Hà Nội).
Theo các nhà địa chấn học của Cơ quan quản lý thiên tai, cường độ của trận động đất là 5,1 độ richter, tâm chấn nằm gần thành phố Mudanya, tỉnh Bursa và nguồn địa chấn nằm ở độ sâu chỉ dưới 5 km.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала