Xôn xao clip cô gái lái BMW chạy với tốc độ "bàn thờ" 140km/h để thử xe

CC0 / / BMW X5
BMW X5 - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.12.2023
Đăng ký
Cô gái lái ô tô BMW chạy quá tốc độ lên tới 140km/h đã bị cảnh sát giao thông Thủ Đức lập biên bản.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip một cô gái lái xe ô tô BMW với tốc độ cao trên 140km/h tại tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức (TPHCM).

Clip cô gái lái ôtô tốc độ 140km/h để thử xe

Chiều nay 11/12, Công an phường An Lợi Đông xác nhận đã phối hợp cùng Đội CSGT – TT (Công an TP. Thủ Đức, TP.HCM) mời D.M., là cô gái trong vụ việc lái ô tô BMW 140km/h ở khu dân cư tại TP.HCM, lên làm việc.
Theo Vietnamnet, khai với Công an, D.M. cho biết, bản thân từng là nhân viên kinh doanh của hãng xe.
Lý giải về hành vi lái xe lên đến tốc độ 140km/h như trong clip, D.M cho hay chỉ là để thử xe. Đồng thời, khi lái thử xe, có người bạn ngồi bên ghế phụ, dùng điện thoại để quay lại.
Trước đó, trên mạng xã hội ngày 11/12, tài khoản Facebook* D.M. đã đăng tải 1 đoạn clip điều khiển ô tô hiệu BMW tốc độ cao. Tài khoản này cũng được xác định là Facebook chính chủ của D.M.
Khai với cơ quan chức năng, M. cho hay đoạn video được quay lại và đăng tải hồi tháng 9/2023, đến nay thì nhiều người chia sẻ lại.
© M.H.Cô gái chạy xe BMW quá tốc độ làm việc với lực lượng chức năng, chiêc xe của cô này cũng bị tạm giữ 7 ngày
Cô gái chạy xe BMW quá tốc độ làm việc với lực lượng chức năng, chiêc xe của cô này cũng bị tạm giữ 7 ngày - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.12.2023
Cô gái chạy xe BMW quá tốc độ làm việc với lực lượng chức năng, chiêc xe của cô này cũng bị tạm giữ 7 ngày
Trong video trên mạng xã hội, cô gái D.M. đã "khoe" về khả năng lái ô tô của mình. Theo clip, có lúc D.M. đạp ga cho xe rú lên với tốc độ cao nhưng có lúc phanh gấp.
"100 nè! với khoảng cách đèn đỏ rất là gần, nhưng mà mình vẫn có thể kiểm soát được cái khoảng cách phanh chuẩn xác", - D.M tự tin nói trong clip.
Cộng đồng mạng xôn xao khi trong clip có lúc màn hình trước tay lái thông báo tốc độ xe là 140km/h.
Sau khi cip được đăng trên Facebook*, D.M. đã nhận nhiều lượt chia sẻ và ý kiến bình luận. Hầu hết các ý kiến đều bày tỏ cô gái lái xe với tốc độ "bàn thờ" như thế, rất nguy hiểm cho bản thân và người đi đường. Clip sau đó đã được gỡ bỏ.
Ngay sau khi nắm bắt thông tin, Đội CSGT – TT, Công an TP.Thủ Đức đã vào cuộc, phối hợp cùng Công an phường An Lợi Đông để mời D.M lên làm việc, lập biên bản xử phạt hành chính.
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2023
Tài xế xe khách lĩnh 8 năm tù vì gây tai nạn khiến 3 người tử vong

Xử phạt 11 triệu đồng

Bước đầu, cơ quan công an xác định, D.M. đã lái xe vi phạm tại tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức.
Đây là tuyến đường khu dân cư, tốc độ quy định là 60km/h, khi đó D.M. lái xe đạt tốc độ tối đa như clip phản ánh là 140km/h.
Công an đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với D.M. về lỗi vi phạm điều khiển xe ô tô chạy quá tốc độ, với mức xử phạt là 11 triệu đồng.
Đồng thời quyết định tước quyền sử dụng giấy phép lái xe trong thời hạn 3 tháng.
Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP, người điều khiển ô tô chạy quá tốc độ quy định trên 35km/h sẽ bị phạt tiền từ 10 - 12 triệu đồng, bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 2 - 4 tháng và tạm giữ phương tiện.
*Hoạt động Meta bị cấm trên lãnh thổ Liên Bang Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала