“Họ vượt trước chúng ta”: Ứng viên tổng thống Mỹ tiết lộ Nga vượt trội hơn Mỹ những gì

© AP Photo / Charlie NeibergallDoanh nhân Vivek Ramaswamy, người đang tranh suất ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa
Doanh nhân Vivek Ramaswamy, người đang tranh suất ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa  - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Vũ khí hạt nhân và tên lửa siêu thanh của Nga vượt trội so với Mỹ, ứng cử viên tổng thống Mỹ Vivek Ramaswamy nói tại một sự kiện tranh cử ở New Hampshire.

Ông nói: “Nga có vũ khí hạt nhân và tên lửa siêu thanh tốt hơn chúng ta”.

Ông Ramaswami nhấn mạnh mối đe dọa chính đối với Hoa Kỳ là liên minh giữa Nga và Trung Quốc, và bằng cách tài trợ cho Ukraina, Nhà Trắng chỉ đang làm cho liên minh này trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra ông nói thêm, Kiev nhận được số tiền lớn nhưng vẫn chưa đạt được gì nên việc hỗ trợ thêm chỉ đơn giản là vô nghĩa.
Các học sinh của Học viện pháo binh quân sự Mikhailov trong khi bắn súng chiến đấu - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.10.2023
Nga có quân đội hùng mạnh nhất thế giới
Đầu tháng 11, Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev cho biết, lần đầu tiên trong lịch sử vũ khí tên lửa hạt nhân, Nga đi trước các đối thủ trong lĩnh vực này. Ông nhấn mạnh Nga có vũ khí chiến lược độc đáo, trong đó có vũ khí siêu thanh, và “đảm bảo an ninh đất nước trong nhiều thập kỷ tới”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала