“Khả năng chiến đấu cao nhất”: Mỹ cảnh báo về tiêm kích Nga

© Sputnik / RIA NovostiTiêm kích đa năng Su-35 của Nga ở tỉnh Kharkov.
Tiêm kích đa năng Su-35 của Nga ở tỉnh Kharkov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các máy bay Su-35 của Nga sử dụng thành công trong khu vực hoạt động đặc biệt để tiêu diệt máy bay chiến đấu và hệ thống phòng không Ukraina, tạp chí Military Watch Magazine của Mỹ viết.

“Là máy bay có năng lực nhất của Nga, Su-35 đã bắn hạ hàng chục phương tiện chiến đấu trên bầu trời Ukraina, mang về cho nó nhiều chiến thắng trong không chiến hơn bất kỳ máy bay chiến đấu nào khác trên thế giới thời hậu chiến tranh Lạnh”, - ấn phẩm lưu ý.

Ngoài ra, Su-35 không có đối thủ nào sánh bằng trong việc trấn áp hệ thống phòng không đối phương, tác giả nhấn mạnh. Bài báo chú ý đến thực tế máy bay chiến đấu này có khả năng tác chiến điện tử cao hơn và có thể quét mục tiêu trong một khoảng thời gian ngắn.
Su-57 - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.11.2023
Rostec nói về việc nâng cao khả năng chiến đấu của máy bay chiến đấu Su-57
Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin máy bay chiến đấu Su-35 Nga đã phá hủy trạm radar của quân đội Ukraina ở hướng Svatovsk. Theo đó, máy bay chiến đấu đa chức năng với tên lửa nhiều loại khác nhau thực hiện tuần tra trong một khu vực nhất định và bảo vệ hoạt động của máy bay ném bom, máy bay cường kích và trực thăng khi thực hiện không kích vào các mục tiêu quân sự và thiết bị của quân đội Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала