- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

LLVT Ukraina tránh đụng độ trực tiếp với quân nhân Nga ở ngoại ô Artemovsk

© AP Photo / Alex BabenkoQuân Ukraina
Quân Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - LLVT Ukraina tránh đụng độ trực tiếp với quân nhân Nga tại khu vực Artemovsk của mặt trận Donbass, chiến sĩ lữ đoàn Sever-V thuộc Nhóm Lực lượng miền Nam với biệt danh “Lamber” nói với Sputnik.
Trước đó, một trong những chỉ huy đơn vị nói với Sputnik rằng các phân đội Sever-V của Nhóm lực lượng miền Nam đã chiếm được thành trì của Lực lượng vũ trang Ukraina gần làng Bogdanovka ở DNR và tiếp tục hoạt động thành công theo hướng này.

"Mối nguy hiểm lớn nhất hiện nay là máy bay không người lái, bởi vì, như chúng ta đã biết, quân Ukraina không tham gia bắn súng trực tiếp và cũng không có ý định làm vậy, họ bỏ chạy, vì vậy họ chiến đấu với chúng ta bằng máy bay không người lái cảm tử", - người lính Nga nói.

Súng trường Raptor - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lính bắn tỉa Nga nhận lô súng trường Raptor chính xác cao cho chiến dịch quân sự đặc biệt

Lý do là tiết kiệm

Để tiết kiệm, Lực lượng Vũ trang Ukraina bắt đầu chuyển đổi máy bay không người lái cảm tử chỉ sử dụng một lần thành máy bay không người lái có thể thả đạn xuống đối phương rồi quay trở lại với người điều khiển, chỉ huy đơn vị chống máy bay không người lái của lữ đoàn Sever-V thuộc Nhóm lực lượng miền Nam với mật hiệu "Turok" nói với Sputnik.

"Chúng tôi đã bắn hạ máy bay không người lái FPV (máy bay không người lái cảm tử) hoạt động để thả đạn xuống. Đây là máy bay không người lái bảy inch, trước đây được sử dụng để tấn công, bây giờ quân Ukraina sử dụng chúng làm máy bay không người lái có chức năng thả đạn để tiết kiệm thiết bị vì không có đủ số lượng", - chỉ huy đơn vị chống máy bay không người lái mang mật hiệu "Turok" nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала