Thư tuyệt mệnh của Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tử vong với 2 vết thương thủng tim

© Ảnh : THANH HUYỀNChi cục Thủy sản tỉnh Cà Mau, nơi ông H. công tác và phát hiện tử vong.
Chi cục Thủy sản tỉnh Cà Mau, nơi ông H. công tác và phát hiện tử vong. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.12.2023
Đăng ký
Cơ quan chức năng đã tìm thấy bức thư tuyệt mệnh của Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá Cà Mau, người được phát hiện tử vong trong phòng làm việc với 2 vết thương đâm thủng tim.
Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, khoảng 18h30 ngày 10/12, ông T.T.H (46 tuổi), Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá thuộc Chi cục Thủy sản tỉnh Cà Mau vào cơ quan cho đến khi phát hiện tử vong.

Nội dung thư tuyệt mệnh

Liên quan vụ Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá ở Cà Mau được phát hiện chết bất thường tại cơ quan làm việc, nhà chức trách đã tìm thấy thư tuyệt mệnh của người này.
Cụ thể, báo Tiền Phong cho hay, liên quan vụ việc ông T.T.H. (46 tuổi) - Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá Cà Mau được phát hiện tử vong trong phòng làm việc, cơ quan chức năng đã tìm thấy thư tuyệt mệnh của ông H. "tại hiện trường".
Nguồn tin của báo Người Lao Động cũng nêu, công an đã tiến hành giám định chữ viết trong bức thư được phát hiện tại nơi Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá thuộc Chi cục Thủy sản tỉnh Cà Mau tử vong.
Theo những lời cuối cùng được viết trong thư tuyệt mệnh, ông H. gửi lời xin lỗi mọi người, xin lỗi vợ con.
Đồng thời, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá Cà Mau cũng căn dặn những việc làm sau khi ông chết.
Đặc biệt, ông H. muốn gia đình không yêu cầu khám nghiệm, sau đó đem ông đi hỏa táng, gửi tro cốt vào chùa.
Hiện trường cán bộ kiểm lâm ở Đắk Lắk bị trúng đạn, tử vong. - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.12.2023
Đắk Lắk: Trạm phó kiểm lâm tử vong với 14 vết đạn hoa cải trên người

Tử vong với nhiều vết thương

Trước đó, sáng 12/12, cơ quan công an đã bàn giao thi thể Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá thuộc Chi cục Thủy sản tỉnh Cà Mau cho gia đình lo hậu sự.
Hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, khoảng 18h30 ngày 10/12, ông H. (46 tuổi), Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá Cà Mau (thuộc Chi cục Thủy sản tỉnh Cà Mau) vào cơ quan.
Đến sáng ngày hôm sau (11/12), khi nhân viên vào phòng làm việc của ông H. để quét dọn, phát hiện ông H. đã tử vong trong phòng. Ngay sau đó, vụ việc được báo đến cơ quan chức năng, như Sputnik đã thông tin trước đó.
Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã tiến hành bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra.
Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng nhận định ông H. tử vong do 2 vết thương đâm thủng tim, tuy nhiên, trên người của nạn nhân có hơn 10 vết thương.
Hiện trường còn cho thấy có việc nối dây điện. Cơ quan công an đã mời cán bộ của Điện lực thành phố Cà Mau đến hiện trường. Bước đầu đưa ra nhận định là nạn nhân tự tử.
Sau khi cơ quan công an tiến hành giám định chữ viết trong thư tuyệt mệnh và khẳng định chữ viết này thuộc về ông H.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала