"Chúng ta sẽ sớm phải hối hận." Người Pháp bị sốc trước tuyên bố của ông Putin

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Độc giả tờ báo Le Figaro của Pháp đánh giá cao nhận định của Tổng thống Vladimir Putin rằng nền kinh tế Nga có đủ sức mạnh để ứng phó với các thách thức bên ngoài.
"Trái ngược với dự đoán của các chuyên gia mất mặt, Nga vẫn tồn tại, nền kinh tế và quân đội của nước này đang hoạt động. Về Putin: bằng cách nào đó mọi thứ đều có lợi cho ông ấy, bất chấp các mối đe dọa. Vì vậy, chúng ta vẫn sẽ hối tiếc vì đã loại Vladimir khỏi "câu lạc bộ ra quyết định" . Và trong câu lạc bộ này đại diện cho chúng ta là (Tổng thống Pháp Emmanuel) Macron, đó là tất cả những gì chúng ta còn lại - cho dù là phải cười", - Alvin Karpis001 viết.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2023
Nga lọt Top-5 nền kinh tế lớn nhất thế giới
"Chúng ta phải thừa nhận rằng nền kinh tế Nga đang đối phó với các lệnh trừng phạt tốt hơn nhiều so với những gì chúng ta mong đợi. Thật đáng buồn nhưng đó là sự thật", - Nicolas PERSO chia sẻ quan điểm của mình.

"Nền kinh tế Nga không có nợ, nó buộc phương Tây phải rút lui. Đừng quên vũ khí hạt nhân và số lượng dân chúng rất trung thành", - một người tham gia thảo luận khác trả lời.

Trước đó, khi trả lời các câu hỏi trong cuộc họp báo trực tuyến, ông Putin cho biết khả năng chống lại các biện pháp hạn chế của phương Tây của Nga đã tăng lên đáng kể. Tổng thống Putin lưu ý rằng việc củng cố xã hội Nga cũng giúp cho việc chống lại áp lực từ Hoa Kỳ và Liên minh châu Âu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала