- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phòng không Nga ngăn chặn cuộc tấn công lớn của Ukraina bằng UAV nhằm vào mục tiêu chiến lược LNR

© Sputnik / Vitaly Timkiv / Chuyển đến kho ảnhTrạm chỉ huy trong hệ thống tên lửa không kích
Trạm chỉ huy trong hệ thống tên lửa không kích - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Văn phòng chỉ huy quân sự LNR cho biết cuộc tấn công của máy bay không người lái Ukraina vào các mục tiêu chiến lược quan trọng đã bị ngăn chặn ở Cộng hòa Nhân dân Lugansk.

"Lực lượng vũ trang Ukraina đã cố gắng làm quá tải các hệ thống tác chiến điện tử của chúng tôi bằng một cuộc tấn công tổng hợp, sử dụng máy bay không người lái kiểu máy bay do nước ngoài sản xuất. Do hoạt động của các hệ thống tác chiến điện tử và phòng không của chúng tôi, không một cơ sở hạ tầng nào bị hư hại và không có thương vong dân sự", - văn phòng chỉ huy quân sự cho biết.

Hoạt động của xe tăng T-72B tại khu vực phía Nam Quân khu Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Phòng không Nga bắn hạ 3 máy bay quân sự và 91 UAV của Ukraina trong ngày

Tại ba khu vực Nga bắn hạ và đánh chặn 33 UAV của LLVT Ukraina

Đêm qua, các phương tiện phòng không của Nga đã triệt hạ và đánh chặn 33 UAV của Ukraina tại các khu vực Lipetsk, Rostov và Volgograd, Bộ Quốc phòng Nga thông báo.
"Các phương tiện phòng không trực chiến đã kịp thời phát hiện, bắn hạ và đánh chặn 33 máy bay không người lái của Ukraina trên các vùng lãnh thổ Lipetsk, Rostov và Volgograd", - Bộ Quốc phòng tuyên bố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала