- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chuyên gia quân sự Anh thừa nhận lợi thế rõ ràng của Quân đội Nga so với LLVT Ukraina

© Sputnik / Olesya Potapova / Chuyển đến kho ảnhCác trinh sát viên của Quân đội Nga tại chiến dịch quân sự đặc biệt
Các trinh sát viên của Quân đội Nga tại chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Phó nguyên soái Không quân Anh đã nghỉ hưu Sean Bell thừa nhận tính chất ngày càng rõ ràng về lợi thế của Quân đội Nga so với Lực lượng vũ trang Ukraina trên chiến trường, cũng như một số lượng lớn vấn đề của lực lượng vũ trang Ukraina.

"Ukraina không có lực lượng không quân, không có hàng không. Nước này không phải là thành viên NATO. Nước này có rất nhiều vấn đề", - ông Sean Bell nói với Daily Express, đồng thời lưu ý rằng lợi thế của Nga trên chiến trường ngày càng trở nên rõ ràng.

Theo ông Sean Bell, bất chấp mọi nỗ lực từ phía chế độ Kiev, mọi cơ hội đều quay lưng lại với họ. Bell cũng chỉ ra rằng phương Tây ngày càng giảm ủng hộ dành cho Kiev.
Tác chiến phản công của pháo binh Quân khu trung tâm theo hướng Krasnyi Lyman của Quân khu phía Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phát minh mới của quân đội Nga là cơn ác mộng đối với Lực lượng Vũ trang Ukraina

Khả năng quân đội Nga

Trong chuyên mục dành cho Bloomberg, cựu Tư lệnh Đồng minh Tối cao châu Âu, Đô đốc Hải quân Mỹ đã nghỉ hưu James Stavridis, thừa nhận sức mạnh và khả năng sẵn sàng chiến đấu cao của quân đội Nga, đồng thời nói thêm rằng quân đội Ukraina kém hơn so với quân đội Nga.
"Và quân đội của ông Vladimir Putin.. là những người lính phòng thủ có năng lực đằng sau vành đai mìn, rào chắn và xe tăng - tất cả được bảo vệ bởi lực lượng không quân mà Ukraina không thể sánh được", - Đô đốc Hải quân Mỹ đã nghỉ hưu James Stavridis viết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала