- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Mỹ có nhận định bất ngờ về Nga

© Ảnh : Public domain/U.S. Air Force/Mauricio CampinoViện trợ quân sự cho Ukraina
Viện trợ quân sự cho Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.12.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ukraina không thể mua bất cứ thứ gì bằng tiền của Mỹ, vì phương Tây không thể bắt kịp Nga về sản xuất vũ khí, cựu Thủy quân lục chiến Mỹ Brian Berletic cho biết trên kênh YouTube cá nhân.
"Không quan trọng là có tài trợ (cho Ukraina) hay không, tăng gấp đôi viện trợ cũng không quá quan trọng. Việc có bao nhiêu tiền để mua đạn pháo cũng không cí ý nghĩa gì nếu có quá ít loại đạn pháo đó được bán ra", - cựu quân nhân nói.
Theo Berletik, bản thân các tranh chấp ở phương Tây về nguồn tài chính dành cho Kiev không có ý nghĩa gì. Vấn đề đối với Ukraina không phải là nguồn viện trợ kinh phí bị cắt mà là nguồn tài nguyên quân sự vật chất của phương Tây cạn kiệt.
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phương Tây đề xuất giải pháp cho Ukraina
“Họ (phương Tây) không thể so sánh hoặc vượt qua Nga (về sản xuất vũ khí)”, - chuyên gia này thừa nhận.
Trước đó, các nghị sĩ Đảng Cộng hòa đã ngăn chặn Thượng viện xem xét yêu cầu của Nhà Trắng về việc tài trợ cho Ukraina, Israel và các nhu cầu khác - tổng cộng 106 tỷ USD, trong đó có 61 tỷ USD dành cho Ukraina. Hạ viện cũng không vội phê duyệt dự luật tương ứng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала