“Rết Scolopendra tên lửa”: Rostec trình làng quái vật mới

© Ảnh : RostecOTRK "Iskander-M"
OTRK Iskander-M - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.12.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tập đoàn Nhà nước Rostec đã công bố trên kênh Telegram chính thức của mình một loạt hình ảnh mới về thiết bị quân sự của Nga, được thể hiện dưới hình dạng những con quái vật kỳ dị - tổ hợp Iskander-M đã trở thành "rết tên lửa" và Mi Trực thăng -28N đã trở thành một con dơi khổng lồ.
Như công ty đã nói, các “anh hùng” cho loạt hình ảnh thứ hai #CombatMonstersRostec đã được chọn trong một cuộc bỏ phiếu phổ thông, sau đó các nhà thiết kế đã “biến” các phương tiện chiến đấu thành những sinh vật cơ giới hóa.

“Công việc của quân đội Nga và vũ khí nội địa tại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt là sự khởi đầu cho một bản anh hùng ca mới cần hình ảnh trực quan. Thiết bị quân sự của Nga được mệnh danh là “vũ khí chiến thắng”, nhưng trong thần thoại hiện đại, hình ảnh của nó vẫn chưa được hình dung. Trong khuôn khổ dự án #CombatMonstersRostec, chúng tôi đã đảm nhận công việc này vì gần 90% thiết bị tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt được sản xuất bởi các doanh nghiệp của tập đoàn nhà nước”, - Rostec lưu ý.

Các nghệ sĩ được Rostec mời đã tạo ra tác phẩm, kết quả là Iskander-M trở thành rết Scolopendra tên lửa chiến thuật, Tornado-S biến thành khủng long Volgatitan của pháo binh Nga, xe bọc thép đa năng có hình ảnh con cua trợ thủ, Product 305 xuất hiện dưới dạng “Rắn sát thủ”, Mi-28N được miêu tả dưới hình dạng một con dơi, A-50U thì thành “máy định vị cá voi trên bầu trời”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала