Cô gái Nga được tôn vinh đẹp nhất châu Âu

© Ảnh : Social media page of Miss Intercontinental RussiaNgười Nga Daria Reshta giành ngôi vị "Hoa hậu Châu Âu 2023"
Người Nga Daria Reshta giành ngôi vị Hoa hậu Châu Âu 2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Cô gái Nga đến từ Krasnodar được công nhận là người đẹp nhất châu Âu năm 2023 tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế, báo KP.RU kể về điều này.
Cô gái vùng Krasnodar Daria Reshta tham gia cuộc thi "Hoa hậu Liên lục địa 2023" diễn ra vào ngày 15 tháng 12 tại thành phố Sharm El-Sheikh của Ai Cập. Cùng với đại diện Nga đua tài khoe sắc trong cuộc thi giành vương miện Hoa hậu còn có những mỹ nữ đến từ 65 nước. Trong vòng ba tuần lễ, các thí sinh tích cực chuẩn bị cho màn thi chung kết và luyện tập cho phần trình diễn của mình.
Kết quả là Reshta lọt vào top 5 cô gái xinh đẹp nhất và giành ngôi vị "Hoa hậu Châu Âu 2023".
© Ảnh : Social media page of Miss Intercontinental RussiaHoa hậu Nga Daria Reshta và Elizaveta Savelyicheva tại "Hoa hậu Liên lục địa 2023"
Hoa hậu Nga Daria Reshta và Elizaveta Savelyicheva tại Hoa hậu Liên lục địa 2023  - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.12.2023
Hoa hậu Nga Daria Reshta và Elizaveta Savelyicheva tại "Hoa hậu Liên lục địa 2023"

Màn trình diễn độc đáo

Ở một màn trình diễn, nữ cư dân Krasnodar đã quyết định tạo mẫu giới thiệu hình ảnh của nước Nga và vùng Kuban quê hương. Cô gái bước ra sàn thi trong chiếc váy vàng và trên đầu là chiếc mũ kokoshnik cao hình bán nguyệt làm bằng bông lúa mì, trên tay cô cầm bó lúa mì nhỏ. Mũ kokoshnik xuất hiện từ thế kỷ thứ X và là một trong những nét đặc trưng của trang phục nữ truyền thống tại xứ sở bạch dương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала