Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Không khí Giáng sinh tưng bừng ở Hà Nội

Đăng ký
Hà Nội hôm nay trời trở lạnh, trên từng góc phố, trên mỗi gương mặt hân hoan của mọi người, có thể cảm nhận rõ, không khí Giáng sinh đang tràn về, rộn ràng, tưng bừng.
Với những độc giả thân yêu của Sputnik, Ban biên tập xin chúc các bạn một mùa Noel ấm áp và sau đó là kỳ nghỉ Tết Dương lịch tràn ngập niềm vui, đầm ấm, yên vui bên gia đình cũng như người mình yêu thương.
Một năm nữa cũng sắp qua đi dù đâu đó dường như vẫn còn quá nhiều điều tiếc nuối mà chúng ta chưa kịp hay chưa thể làm được trong năm rồi!
Tuy nhiên, điều hạnh phúc nhất có lẽ là được thấy những người mình yêu thương vẫn mạnh khoẻ, bình an sau một năm vất vả, trải qua giai đoạn khó khăn từ dịch bệnh đến biến động về kinh tế - xã hội.
Hãy luôn lạc quan, mọi chuyện buồn, những điều chưa may mắn rồi sẽ qua, Sputnik tin rằng, có rất nhiều niềm vui, may mắn và những khởi đầu mới sẽ tới vào năm 2024.
Chúc mừng Giáng sinh!
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала