Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Dự án “Ông già Thuần hoá”: Joe Biden hát bài “Tôi là người Nga”

Đăng ký
Sputnik đăng lên video hài hước nhân dịp Năm mới về việc nhóm chuyên gia Nga chuẩn bị can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ.
Video, kể lại về một dự án đặc biệt “Ông già Thuần hoá”, cho thấy việc Tổng biên tập TTX “Rossiya Segodnya” (“Sputnik”) bí mật gắn vi mạch cho Tổng thống Mỹ Joe Biden trong khi ông tiêm chủng.

“Báo cáo! Dự án can thiệp vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ đang chuyển sang giai đoạn cuối. Việc gắn vi mạch cho đối tượng được hoàn thành thành công. Cuộc phẫu thuật đã diễn ra dưới sự kiểm soát trực tiếp của tôi. Mọi thứ đều hoạt động chuẩn dựa trên các kỹ thuật của Liên Xô. Nhóm hoàn toàn gồm các chuyên gia tốt nhất,” - bà Simonyan nói trong video này.

Thông qua việc gắn vi mạch cho Tổng thống Hoa Kỳ nhóm các chuyên gia có thể điều khiển Joe Biden.
Trong bối cảnh giai đoạn tiếp theo của dự án bí mật này nhân dịp Năm mới các chuyên gia lắp đặt phần mềm “Nga hóa” cho Joe Biden. Sau đó Tổng thống Hoa Kỳ bắt đầu hát một bài hát của ca sĩ Nga SHAMAN “Tôi là người Nga” trong khi ngồi trên bàn tại Nhà Trắng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала