Người đàn ông chặn xe của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đi làm nhiệm vụ khai gì?

© Depositphotos.com / AndreyPopov Luật sư với cặp tài liệu trong phòng xử án
Luật sư với cặp tài liệu trong phòng xử án - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.12.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Liên quan đến vụ việc xe biển xanh 80A bị chặn trên phố, nguồn tin của Dân Trí cho biết, tại trụ sở Đội CSGT đường bộ số 2, người đi xe máy khai do thấy ô tô biển xanh đi ngược chiều nên đã chặn đầu và yêu cầu tài xế ô tô đi đúng phần đường.
Ngoài việc xử lý, xử phạt đối với trường hợp tài xế xe máy có hành vi vi phạm, cơ quan công an, an ninh vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ về động cơ, mục đích của người đàn ông này để tiếp tục có biện pháp xử lý.
Qua xác minh ban đầu về nhân thân, quê quán và tư tưởng chính trị của người đàn ông đi xe máy, cảnh sát nhận định người này hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang làm rõ một số tình tiết liên quan, sau đó mới ra quyết định xử lý, xử phạt cuối cùng.
Cảnh sát trên đường phố Hà Nội. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2023
Xác minh vụ người đàn ông chặn xe biển xanh có còi hụ
Ngày 19/12, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một xe máy chặn đầu ô tô biển xanh tại Hà Nội.
Theo nội dung từ đoạn clip, chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển đang chặn đầu chiếc Toyota Land Cruiser biển xanh. Lúc này, xe biển xanh đang đi vào phần đường ngược chiều, có dải phân cách cứng. Chiếc xe biển xanh đồng thời phát tín hiệu còi và đèn thể hiện đang đi làm nhiệm vụ.
Nội dung clip thể hiện, người lái xe máy rời khỏi xe, tiến đến ghế lái chiếc Toyota để nói chuyện. Sau đó, người này dắt xe, ép chiếc ô tô biển 80A phải lùi lại về phần đường đúng chiều. Sự việc xảy ra trên một con phố thuộc quận Ba Đình, Hà Nội, gây ùn ứ một đoạn đường.
Chiếc xe biển xanh trong vụ việc được xác nhận là ô tô của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, đang đi làm nhiệm vụ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала