Ngoại trưởng Nga Lavrov nói không nhìn thấy tương lai tốt đẹp cho EU

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tuyên bố trong cuộc phỏng vấn với Sputnik và "Rossiya-24"
 Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tuyên bố trong cuộc phỏng vấn với Sputnik và Rossiya-24 - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik và kênh truyền hình "Rossiya-24" rằng ông không nhìn thấy một tương lai tốt đẹp cho Liên minh châu Âu.

Ông nói: "Tôi không nhìn thấy một tương lai tươi sáng ở Liên minh châu Âu. Nói cách khác, họ đã xác định được tương lai cho chính mình".

Ngoại trưởng Nga Lavrov: EU đã mất tới 250 tỷ euro do lệnh trừng phạt chống Nga

Theo ước tính thận trọng nhất, EU đã mất tới 250 tỷ euro do lệnh trừng phạt chống Nga, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tuyên bố vào tháng 11.
Trả lời phỏng vấn của Ngoại trưởng Nga S. Lavrov với Rossiya 24 và RIA Novosti - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2023
Ông Lavrov: Phương Tây với các biện pháp trừng phạt chỉ đạt được sự đoàn kết của nhân dân Nga
Mục tiêu của các biện pháp trừng phạt của phương Tây đối với Nga là nhằm kích động tình trạng bất ổn và gây bất bình trong người dân, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov phát biểu.
"Mục tiêu của các biện pháp trừng phạt không hề bị che giấu - nhằm làm suy yếu nền kinh tế Nga, buộc giới lãnh đạo chính trị phải từ bỏ đường lối độc lập trong chính sách đối ngoại, khiến người dân chống lại chính quyền - đây là mục tiêu được tuyên bố trực tiếp... Họ tự đặt ra cho mình nhiệm vụ kích động tình trạng bất ổn, khiến người dân chống lại chính quyền", - ông Lavrov nói trong cuộc gặp theo hình thức bàn tròn về Ukraina với những người đứng đầu cơ quan đại diện ngoại giao đăng ký ở Moskva.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала